เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด สาวคาริสา ได้ไปเป็นแขกรับเชิญร่วมในรายการ “ปากว่ามือถึง” โดยทางทีมงานในรายการ ได้แอบค้นกระเป๋าส่วนตัวใบใหญ่ของคาริสา เพื่อดูว่าสาวสววยคนนี้จะพกของใช้อะไรอยู่ในกระเป๋าบ้าง เมื่อเปิดดูภายในกระเป๋าก็ต้องตะลึงหนักเพราะว่าภายในกระเป๋าของสาวคาริสา เต็มไปด้วย “นางเงือกแอเรียล” จากภาพยนตร์อนิเมชันชื่อดัง  “The Little Mermaid” ที่มีมากมายไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หมอน กระเป๋าของเล่น

โดยสาวคาริสา ได้เปิดเผยว่า สาเหตุที่ต้องพกนางเงือกแอเรียลติดตัวนั้น เพราะว่าตัวเองเป็นคนชอบทะเล ทนต่อการอยู่ในน้ำ สามารถอยู่ในน้ำได้ตั้งแต่ 8 โมงเช้าจนถึง 6 โมงเย็นได้ ราวกับว่าตนเองเป็นนางเงือก ทำให้คาริสาชอบนางเงือกแอเรียลไปด้วย นอกจากนี้ ครูที่สอนแอคติ้งให้กับสาวคาริสา ได้แนะนำว่า สาวคาริสาเป็นคนที่เข้าวงการเร็ว ซึ่งอาจจะส่งผลให้ลืมวัย ลืมความเป็นเด็กของตัวเองได้ จึงควรที่จะหาของสะสมที่เกี่ยวกับเด็กเก็บไว้ เพื่อเป็นเครื่องเตือนใจให้คิดถึงความเป็นเด็กอยู่เสมอ นี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้สาวคาริสาต้องพกนางเงือกแอเรียลไว้เสมอ

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online