เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ขอย้อนรอยของดาราสาวสุดฮอตคนนี้ เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะรู้จัก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ดารานักแสดง และนางแบบชื่อดัง วันนี้จะมานำเสนอเรื่องราวความรักของเธอ เรียกว่าเจนี่เป็นสาวสุดสตรองอย่างมาก ผ่านเรื่องราวความรักมามากมายนับไม่ถ้วน เราไปดูกันดีกว่าว่าอดีตชายหนุ่มทั้ง11ของเธอมีใครกันบ้าง

ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ เจนี่ เคยคบหากับ หนุ่มแพท พัทสน ที่ตอนนั้นเรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตของวงการ แต่คบได้ไม่นานก็เลิกรากันไปเพราะเจอใบแดงจากคุณแม่ของฝ่ายหญิง

เยอะมาก มีมาจีบแบบตลอด

หลังจากเลิกจากรักครั้งเก่าได้ไม่นาน สาวเจนี่ ก็พบรักใหม่กับไฮโซหนุ่ม บั๊ด ลวรรณ ซึ่งงานนี้คบกันนานถึง 7 ปี ก่อนที่จะเลิกกันโดยตอนนั้นถือว่ามีสาวปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร เป็นมือที่สาม

หลังจากปิดฉากรัก 7 ปี ช่วงนั้นเจนี่ไม่ได้เปิดตัวว่าคบกับใคร แต่กลับได้ฉายา จอมฉกมาครอบครอง เพราะตอนนั้นมีข่าวว่าเจนี่สนิทกับ บอย ภาณุศักดิ์ คู่หมั้นของสาวผิง พิมพาภรณ์ เป็นอย่างมาก

จนโดนสาวผิงออกมาแฉว่าสาวเจนี่เข้ามาป่วนและจ้องเป็นมือที่สาม

ยังฉาวต่อเพราะมีข่าวออกมาว่าเจนี่ ไปซี้กับหมูตั้ง ม.ล.อรรถดิศ ที่ตอนนั้นคบอยู่กับสาวแอริณ จนทั้งคู่เลิกรากัน

ไงละโดนแอบถ่าย

สาวเจนี่ก็ต้องมาเผชิญความช้ำอีกครั้ง เพราะครั้งนี้สาวเจนี่ได้พบรักใหม่กับพ่อม่ายไฮโซเนื้อหอม กพ กฤษณ์ ทายาทเคพีเอ็น แต่งานนี้กับตรงข้ามกับฝ่ายชายที่ปิดปากและไม่เปิดเผยความสัมพันธ์กับสาวเจนี่ จนเธอต้องอกหักรักร้าวอีกครั้ง

หลังจากนั้นสาวเจนี่เล่นละครคู่กับ หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ ตอนนั้นจะเรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นเลยทีเดียว ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งสองกำลังเริ่มก่อตัวและพัฒนากลายเป็นคู่จริง

แต่หนุ่มฟิล์มก็เจอข่าวฉาว แอนนี่ บรู๊ค เข้าไป สุดท้ายความสัมพันธ์ ฟิล์ม-เจนี่ เลยไม่ได้สานต่อ

ซึ่งบอกเลยว่ารักครั้งนี้สาวเจนี่เปิดตัวโชว์ภาพสวีทหวานหยด จนถึงขั้นจ่อคิวจะประกาศสละโสดอยู่แล้ว แต่อยู่ๆ เหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงกลางหัวใจ เมื่อฝ่ายชายหายหน้าไร้การติดต่อกับสาวเจนี่เป็นเวลาถึง 3 เดือน จนกระทั่งส่งข้อความมาบอกเลิก เรียกว่าช็อกมาก

เจนี่ได้ประกาศจดทะเบียนกับ เอ๋ ชนสวัสดิ์ แม้จะไร้งานฉลองสมรส แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่แพ้คู่แต่งงานใหม่เลยทีเดียว

น่าเสียดายที่ใช้ชื่อมาดามเจนี่ได้แค่เกือบปี

นางเอกสาวของเราก็เป็นข่าวฉาวสนั่นวงการอีกครั้ง ด้วยการเซ็นใบหย่า พร้อมประกาศอิสรภาพความโสดอีกครั้ง

รักครั้งล่าสุดของเจนี่ อย่างผู้บริหารหน้าหล่อ กึ้ง เฉลิมชัย ที่งานนี้ช่วงแรกแม้ไม่ค่อยหวานออกสื่อและไม่เปิดตัวเท่าไหร่ แต่สาวเจนี่ก็ยอมรับในความสัมพันธ์ครั้งนี้มาตลอด จนกระทั้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เริ่มมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะจบลงแล้วอย่างเงียบๆ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ได้ไปฉลองปีใหม่ด้วยกัน

สาวเจนี่ ดูจะสนิทกับหนุ่มท็อป ณัฐเศรษฐ์ แถมคุณแม่ของหนุ่มท็อปก็ปลื้มเจนี่ออกหน้าออกตานั้น เจนี่ลั่นชัดๆ เป็นเพื่อนกันมานาน และคงเป็นได้แค่เพื่อน

เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ เห็นอย่างนี้แล้วเรียกว่าสวย โสด สตรองจริงๆ เจนี่สวย เก่ง มีความสามารถแบบนี้จะไม่ให้หนุ่มเข้ามาจีบกันได้ไงละจ๊ะ ความรักครั้งต่อไปของเจนี่จะเป็นอย่างไรก็ต้องคอยติดตามนะคะ