เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเพจsocial hunter ในเฟสบุ๊คเผยแพร่คลิปกลุ่มเด็กนักเรียนพร้อมอาวุธ ยกพวกตีกัน บริเวณปายซอยสุขุมวิท 77 แขวงคลองตัน เขตพระโขนง เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 ก.ค. ร.ต.อ.ปิยพงษ์ สุจริตธุรการ รองสว.(สอบสวน) สน.พระโขนง เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) เวลาประมาณ 16.00 น.เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.พระโขนง รับแจ้งเหตุนักเรียนจึงรีบไปตรวจสอบ พบว่าเป็นนักเรียนของโรงเรียนปทุมคงคากับโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงเทพช่าง กำลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน บริเวณปากซอยสุขุมวิท 77 จึงเดินทางไประงับเหตุ ต่อมาทางนายอภิเดช ประกิ่ง ผู้ปกครองของ ด.ช. ภูวดล กนกแก้ว อายุ 15 ปี นักเรียนโรงเรียนปทุมคงคา ได้เดินทางมาแจ้งความลงบันทึกวันว่า หลานของตนเองถูกเด็กนักเรียนโรงเรียนกรุงเทพช่างรุมทำร้าย โดยใช้อาวุธมีดจนได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับรถมอร์เตอร์ไซด์ได้รับความเสียหาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องไว้แล้ว เหลืิอเพียงรอให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม จะได้ทำการสอบสวนหาคนกระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวว่า ปัญหาเรื่องนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาท ยกพวกตีกันนั้นส่วนมากสาเหตุไม่ได้เกิดจากความแค้นส่วนตัว แต่จะเป็นเรื่องที่มาจากสถาบัน การแต่งกาย เมื่อเห็นการแต่งกายของโรงเรียนคู่อริก็จะลงมือก่อเหตุทันที โดยไม่คำนึงว่าเป็นใคร และเพื่อให้ได้รับการยอมรับในหมู่เพื่อนและรุ่นพี่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นเพียงส่วนหนึ่งในการป้องกันและปราบปราม ที่ผ่านมาได้มีการประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตลอด พูดคุยถึงการแก้ปัญหา ซึ่งจากการสอบถามวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ซึ่งทางตำรวจก็จะดำเนินการประสานไปยังสถาบันและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวต่อไป

ใครรู้จักกลุ่มนี้ กูต้องเรียกว่าพวกแก็งฟันน้ำนมอายุแค่นี้ก็ซ่ากันละ ตายไปก็บอกลูกฉันเป็นคนดีอีก เก่งกันเหลือเกิน เหตุเกิดปากซอยสุขุมวิท 77 ห่าง สน.พระโขนง 50 เมตรเอง รถเสียหายหลายคันด้วย เหตุเกิด 25/7/60 ไร้คนรับผิด ไอ้พวกสร้างแต่ความเดือดร้อนเนี่ยไอ้ชิบหายกูจะตามหาพวกมึง#แอล

โพสต์โดย Social Hunter บน 25 กรกฎาคม 2017

Cr. ข่าวสด

คลิป Social Hunter

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online