เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ทำเอาเหล่าแฟนคลับฮือฮาเมื่อมีภาพสุดสวีทของ หนุ่มซิกแพคแห่งวง บิ๊กแบง  "แทยัง"  กับนักแสดงสาวสวย "มินฮโยริน"  เดินจูงมือหวาน โดยแหล่งข่าวเว็บไซต์  Koreaboo ได้รายงานถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า  กำลังคบหาดูใจกันจริง เป็นเวลานานกว่า 2ปีแล้ว  ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี  โดยการออกเดท แรกๆมีแต่กลุ่มเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ทราบ
 

           สำหรับค่ายต้นสังกัดของ   มินฮโยริน  JYP Entertainment  ไม่ขอชี้แจงใดๆเกี่ยวกับภาพข่าวการออกเดท  เพราะค่ายเห็นเป็นเรื่องส่วนตัวของนักร้องสาว   ทางฟาก  YG Entertainment   ต้นสังกัดของหนุ่ม  แทยัง เผย  ยังไม่สามารถติดต่อ แทยัง ได้ เพราะเขาอยู่ระหว่างถ่ายทำรายการ Yoo Heeyeol’s Sketchbook แต่เผยว่า ถ้าเป็นแฟนกัน ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี เพราะตั้งแต่เกิดมาเขาก็เพิ่งมีแฟน  อย่างไรก็ตามจะมีการออกแถลงอย่างเป็นทางการทันทีที่สามารถติดต่อกับ แทยัง ได้ 

        ส่วนภาพที่ปาปารัซซี่ ถ่ายได้ จากการออกเดทของ แทยัง – มินฮโยริน ที่ถูกจับภาพได้บริเวณอพาร์ทเม้นท์ของฝ่ายหญิง  เผยให้เห็น แทยัง ในมุมโรแมนติกด้วยการก้มลงผูกเชือกรองเท้าให้กับ มินฮโยริน  ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะพยายามสวมผ้าปิดบังใบหน้าก็ตาม  แต่ก็เห็นได้ว่า นี่คือ แทยัง และ ฮโยริน 

          Cr. Koreaboo

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online