เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่โบว์” เผยเรื่องค่าเทอมของ “น้องมะลิ” ติดโผอันดับลูกดาราค่าเทอมแพง รับได้เห็นอยู่บ้าง แจงหากมองตามความเป็นจริงมันก็คือเรทค่าเทอมของโรงเรียนนานาชาติอยู่แล้ว มันก็ค่อนข้างจะสูง แต่สิ่งที่มองไม่ใช่ตรงนี้ แต่เป็นเรื่องการเรียนการสอน และอีกหลายๆ อย่าง ว่าจะโอเคกับลูกเราไหม รับค่าเทอมเกือบ 3 แสนจริง แต่คือรวมทุกอย่างแล้ว เรียนซัมเมอร์ เรียนพิเศษด้วย

ค่าเทอมค่อนข้างสูง แต่ต้องบอกว่าเป็นความโชคดีของ “น้องมะลิ” ที่มีผู้ใหญ่ใจดีอย่าง “คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ” มอบโอกาสดีๆ ให้กับน้อง ทุนการศึกษาตั้งแต่เรียนอนุบาลจนจบปริญญา โดยไม่มีเงื่อนไขอะไร โวหลายคนไม่เชื่อ แต่ขอย้ำตรงนี้เลยว่าไม่มีเงื่อนไขอะไรจริงๆ ส่วนตัวก็ไม่รู้จะขอบคุณยังไง

เรื่องคนมองฟุ่มเฟือย ย้ำที่เคยบอกว่านี่เป็นความตั้งใจของ พี่ปอ รวมถึงยุคนี้เรื่องภาษาก็สำคัญ เพราฉะนั้นเรามีโอกาสดีๆ ก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีในชีวิตของ “น้องมะลิ

เปรยทางทีมงานของ “คุณศุภชัย” มาคุยตั้งแต่ พี่ปอ ป่วยแล้ว รวมถึงท่านก็ไม่ได้อยากให้ใครทราบด้วยซ้ำ เพราะอยากให้น้องได้เรียนจริงๆ โดยไม่มีข้อแม้อะไรทั้งสิ้น รับมีคนมาติดต่อเยอะพอสมควร แต่พอเราได้คุยกับทางทรู แล้วมีความประทับใจหลายอย่าง ด้านคุณปู่คุณย่าทราบเรื่องนี้ดี มีการพูดคุยกันแล้ว

อนาคตเรื่องเรียนยังไม่แพลนระยะยาว จริงๆ แล้วแต่ลุกว่าชอบทางด้านไหนมากกว่า

 

ขอบคุณภาพ : ig. vanda29

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online