เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ศัลยแพทย์แถวหน้าตัวจริงแท้แน่นอน ของเมืองไทยก็ต้องยกให้ หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารนพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) เก่งจริงเชี่ยวชาญจริง มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรม จนเป็นที่ยอมรับในวงกว้างทั้งในและต่างประเทศ
โป๊ะแตก!!! มาพักใหญ่แล้วว่า กำลังคบๆ คุยๆ กับนางเอกหน้าหวานเจี๊ยบ เม นิศาชล ต้วมสูงเนิน นางเอกดาวรุ่งที่ช่อง 3 กะดันเต็มที่ เพราะอัดละครฟอร์มดีให้อย่างเยอะเช่น เรื่องแสงเทียน, กลลวงทวงหนี้รัก เล่นคู่กับ อ้วน รังสิต ศิรนานนท์, แผนร้ายลงท้ายว่ารัก ปะทะ อั๋น วิทยา วสุไกรไพศาล ล่าสุดไม่สุดท้าย ล่าสุดไม่สุดท้าย เมเพิ่งจะมีละครใหม่เรื่อง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ที่ต้องมาเล่นแรงกับ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน, โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ
หมอสองเปิดใจเบาๆ ว่า “เมก็เข้ามาดูแลที่คลินิกของผมบ้างนะครับ แต่ไม่บ่อย เพราะน้องมีคิวถ่ายละครเยอะ ถ้าว่างๆ น้องเมก็แวะเข้ามาทำพวกหน้าใส ทรีทเมนท์บ้าง ส่วนโบท็อกซ์ทางคลีนิกของผมก็มีทำให้ แต่เมไม่ได้ทำให้นะครับ (ยิ้ม) เพราะหน้าเขาก็สวยใสขาวคือดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำต้องฉีดโบท็อกซ์อะไรเยอะหรอกครับ ถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับเมเป็นยังไง ก็แบบพี่น้องดีกว่าครับ คบกันไปก่อน รู้จักกันไว้ก็ดีครับ น้องเมก็อย่างที่เห็นเลยครับ น้องเป็นน่ารักครับนิสัยดีเลย
“เรื่องรักผมไม่รีบร้อน ที่จะมีความรักครั้งใหม่ ตอนนี้มีความสุขมากๆ กับการทำงานศัลยกรรม ที่ให้คนสวยขึ้นหล่อขึ้นนะครับ (ยิ้ม) คิวก็แน่นครับ แน่นตลอด เพราะลูกค้าจะเป็นแบบปากต่อมาก คลีนิกผมไม่ได้ทุ่มโฆษณาเยอะแยะ แต่เขาเชื่อใจไว้ใจเรา เพราะผมมีประสบการณ์ทำมานานแล้ว”.

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online