เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        หลังจากเป็นประเด็นทั่วโซเชียล ว่านักแสดงหนุ่มในซีรี่ส์   Love Sick 2  ทำสาวท้องไม่รับ!! จนทำให้มีหญิงสาวรายหนึ่งต้องออกมาแฉ  ทำให้นักแสดงหนุ่มต้องออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คของตน ซึ่งระบุชัดแล้วว่า คือหนุ่ม  "แจ็ค ณัฐพล เอี่ยมวสันต์"

       โดยล่าสุด แจ็ค ณัฐพล ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ค Nattapon Aiamwasan  ยอมรับว่าตนเป็นชายหนุ่มที่หญิงสาวปริศนาออกมาโพสต์แฉ พร้อมขอชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมของตนเองว่า ไม่ได้จะผลักภาระเรื่องลูกอย่างที่ถูกกล่าวหา ตนได้เซ็นชื่อรับรองบุตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเนื้อหาระบุดังนี้

         " เมื่อประมาณเดือน ตุลาคม 2557 ผมและครอบครัวได้เดินทางไปพบ น.ส.ศรินทร……. และครอบครัวที่ร้าน……. เมืองทองธานี และได้นำสร้อยแขน จำนวน สองหมื่นบาท และเงินสด จำนวน หนึ่งแสนบาท ( ซึ่งตอนนั้นเด็กที่อยู่ในท้องมีอายุครรภ์ได้แค่ 6 สัปดาห์ ) ซึ่งทางคุณแม่และครอบครัว ของ น.ส.ศรินทร……..ให้ผมเอาเด็กออก และได้บอกทางครอบครัวผมให้กล่อม เบน ให้มีแนวคิดเอาเด็กออก ณ เวลานั้น แต่ผมและครอบครัว ก็ยังยืนกรานเหมือนเดิม โดยการไม่เอาเด็กออก ผมจึงนำสร้อยทองใส่ถุงกำมะหยี่สีแดง ให้กับคุณแม่ของเบน ใจผมก็คิดว่าคุณแม่ ( เบน ) ก็เป็นครูสอนอยู่ที่ รร. ……..ย่านนนทบุรี ทำไมถึงมีจิตใจอย่างนั้นและปฏิเสธการรับ การขอขมาของผม เมื่อออกมาจากร้านอาหาร ผมได้ถูกพี่ชายของเบน ( บูม ) ได้เข้ามาบีบคอ ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาทำแบบนี้ หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปสิงคโปร์ เพื่อนำเงินมาแต่งและได้นำเงินจำนวน 50,000 บาท ไปที่หมู่บ้าน….. จ.ปทุมธานี และทางครอบครัวเบน ได้รับเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผมกับเบ็นก็ได้มาเช่าอยู่ที่ คอนโด…… ลาดพร้าว101 แต่ในระหว่างนี้ผมก็ได้ดูแลเรื่องอาหารการกิน แต่ผมก็ไม่ได้อยู่ด้วยตลอด 24 ชม. และทางครอบครัวเบ็น ต้องการให้เบ็นคลอดผ่าตัด ที่นนทเวท เพื่อความปลอดภัย ผมจึงได้ยื่นข้อเสนอ..ขอคลอด 30 บาท ที่ โรงพยาบาลกล้วยน้ำไทย ให้อยู่ห้องพิเศษคืนละ 3,400 บาท ซึ่งเบนได้ไปดูห้องเรียบร้อยแล้ว โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดผมรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว แต่เบ็นต้องการคลอดที่ รพ.นนทเวท ซึ่งผมไม่มีเงินมากมายขนาดนั้นและตัวผมได้พยายามดิ้นรนไปสิงคโปร์อีกครั้ง..แต่ก็ไม่ได้ไป

 

             หลังจากนั้น น้องได้คลอดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2558 และได้นำบัตรประชาชนของผมไปรับรองบุตร และตอนแรกคุณแม่ของเบ็น ไม่ยอมให้ตัวเบ็นนั้นเป็น มารดาของบุตร ด้วยซ้ำไป.. วันที่ 25 พฤษภาคม 2558 น้องบีเอ็มได้มาอยู่ในความดูแลของผม กินนมแม่และนมผง..ผสมกันไป ผมมาหาน้องครับที่ใต้ตึก แต่ที่ผมไม่ขึ้นไปพบเบ็น เพราะว่าผมเกลียด ( เบ็น )ครับ !!

 

             ผมบอกเสมอครับ กับครอบครัวเขา..ว่าผมรับผิดชอบเด็ก แต่ผมไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่กับเบ็นได้ เพราะทางครอบครัวเบ็น บีบบังคับผมเกินไปเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายทั้งหมด จนกระทั่งวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2558 เบ็นและพ่อ-แม่ ได้เอาน้องบีเอ็ม กลับไปอยู่ที่ จังหวัดปทุมธานี และเกิดเรื่องลง YouLike ทันที โดยที่ผมไม่ทราบวัตถุประสงค์

            ส่วนพี่ชายของเบ็น ผมก็เคยแจ้งแล้วว่า ตัวผมเองไม่สามารถอยู่กับเบ็นได้และพี่ชายจึงบอกว่า..เมื่อคลอดให้ผมเอาเด็กไปทันที และอย่ามายุ่งกับน้องเขาอีก และเบ็นก็รับทราบ เมื่อตอนน้องอายุครรภ์ได้ 5 เดือน ผมได้พาเบ็นไป อัลตร้าซาวด์ที่ โรงพยาบาล เวชธานี และฟังเสียวหัวใจเต้นของเด็ก ผมก็เป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายแต่เพียงผู้เดียว กราบขอบพระคุณครับ !! ‪#‎กรุณาดูรูปว่าใช้นามสกุลผม‬ ‪#‎ซึ่งผมได้รับรองบุตรเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ‬

             สำหรับเรื่องของโบว์…. ผมขอให้ทุกคนเข้าใจไว้ณ ตรงนี้ด้วยว่า…ก่อนที่ผมจะมีโบว์ ผมได้ตัดขาดจากทางนั้นเรียบร้อยแล้ว แล้วผมจึงได้ปรึกษากับแม่เรื่องที่จะบอกกับโบว์ ผมบอกแม่ไปว่า ผมรักโบว์มาก แม่ก็เลยบอกว่า ถ้าเค้ารักเราจริง..เค้าต้องรับเราได้ ผมจึงบอกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้โบว์ฟัง โดยที่โบว์ยังไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน ซึ่งโบว์รับผมได้และบอกให้ผมต้องรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยที่โบว์ไม่เคยคิดที่แย่งผมออกมา.. อย่างที่ทุกคนเข้าใจ จึงอยากให้ทุกคนที่เข้าใจผิดนั้น โปรดอย่าว่าโบว์อีกเลยนะครับ….ผมเชื่อว่ามีไม่กี่คนหรอกครับ..ที่เค้าจะยอมรับขอบคุณไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ — "

         Cr. Facabook Nattapon Aiamwasan  

         ลือสนั่น! ดาราหนุ่ม Love Sick2 ทำสาวป่อง ท้องไม่รับ
 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online