เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.หาดใหญ่ รวบพ่อค้าขายมะพร้าวสดหันมาขายน้ำใบกระท่อมแช่เย็นพร้อมดื่มให้กับพ่อค้าและคนใช้แรงงานในตลาด บอกกำไรดีกว่า

เมื่อวันที่ 28 ก.ค. 60 พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.สภ.หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือ ชุดตะวัน จับกุมนายสัญญา ด้วง หรือยา อายุ 41 ปี พ่อค้าขายมะพร้าวสดในตลาดสด ย่านถนนรัถการ

ทั้งนี้ นายสัญญา ได้ลักลอบขายน้ำต้มใบกระท่อมสดแช่เย็นพร้อมดื่มให้กับกลุ่มพ่อค้าและคนงานที่ทำงานอยู่ในตลาดสด ช่วงหลังเที่ยงคืนของทุกคืน โดยสามารถยึดน้ำใบกระท่อมแบบถุง 12 ถุง และบรรจุขวดอีก 4 ขวด ในตะกร้าวางขายบนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเหมือนกับขายของทั่วๆ ไปแต่จะรู้กันเฉพาะในกลุ่มของผู้เสพน้ำใบกระท่อมที่แวะเวียนมาซื้อและขายหมดทุกคืน ตำรวจจึงแฝงตัวไปเฝ้าสังเกตพฤติกรรมก่อนที่จะเข้าจับกุมได้

นายสัญญา กล่าวว่า ตนลักลอบต้มน้ำใบกระท่อมสดพร้อมดื่มแช่เย็นมาขายที่ตลาดสดพลาซ่า 3 มา 3 เดือนโดยจะขายในช่วงดึกหลังเที่ยงคืนไปแล้ว โดยแบบถุงขายถุงละ 50 บาท และแบบขวดน้ำอยู่ที่ 100 บาท ซึ่งแต่ละวันจะซื้อใบกระท่อมครึ่งกิโลกรัมและยาแก้ไอ 5 ขวด มาต้มที่บ้านเช่า และนำมาขายได้กำไรดี คืนละประมาณ 300 บาท ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 ใบกระท่อมไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

 

ที่มา – นครออนไลน์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online