เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอนตี้ วนารี ส่งเสริม”  คือสาวที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว  โดยเธอได้ออกมาแชร์ประสบการณ์พัฒนาตัวเองจากที่ก่อนหน้าที่ เธอขี้เหร่ ถึงขั้นโจรยังไม่กล้าข่มขืน !! แถมยังปล้นทรัพย์สินไปแทน เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่คุณแอนตี้ จำฝังใจและจะไม่มีวันลืมตลอดชีวิต

“แอนตี้” เล่าว่าในตอนนั้นเธอ อายุ23  ปี แต่เธอหน้าแก่จนคนอายุ40 เรียกเธอว่าพี่  จุดเริ่มของการดูแลตัวเองมาจากเหตุการณ์ที่เธอโดนโจรเข้ามาจะข่มขืน แต่พอโจรเห็นหน้าเธอ ก็สะตั้นไป3 วินาที โจรตกใจ พูดกับเธอว่า “เฮ้ย กระเทยนี่หว่า” จึงเปลี่ยนใจไม่ข่มขืน และปล้นเอาทรัพย์สินไปแทน   “แอนตี้” เริ่มต้นดูแลตัวเอง ด้วยการรักษาสิวเป็นอันดับแรก  เพราะเธอเป็นสิวเยอะมาก ทั้งหน้า หลัง หน้าอก เธอไม่เคยไปหาหมอ  ไม่เคยเข้าคลีนิคเสริมความงาม เพราะเธอไม่มีเงิน เธอเริ่มหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ต จับโน่นผสมกันนี่ สูตรรักษาสิวของเธอคือ แตงกวา มะนาว น้ำผึ้ง ปั่นรวมกัน พอกหน้า 4 ครั้งต่ออาทิตย์  พอสิวหายก็รักษารอยแผลเป็นโดยใช้สูตร มะละกอ เมล็ดเชีย น้ำผึ้ง มะนาว ปั่นรวมกัน พอกหน้า 4 ครั้งต่ออาทิตย์เช่นเดียวกัน ส่วนผิวกายเธอใช้มะขามเปียก และว่านหางจรเข้ขัดตัว จนปัจจุบันผิวพรรณของเธอเนียนละเอียด สวยงาม  เธอใช้เวลาดูแลตัวเอง 6 เดือน เธอบอกว่า เธอถูกสร้างขึ้นจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นก็ต้องรักษาโดยธรรมชาติ

 

cr.tsood

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online