เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวเมโทร รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์แมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมจ่ายค่าฉีกสัญญา 197 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 8,592 ล้านบาท เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ ตัวรุกจอมเทคนิคของทีม“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ ในฤดูกาล 2017-18

รายงายระบุว่า เปแอสเช ได้ทำการเจรจากับพ่อของเนย์มาร์ และได้บรรลุข้อตกลงว่าจะคว้าตัว กองหน้าชาวบราซิลรายนี้ มาร่วมทัพด้วยสัญญายาว 5 ปี พร้อมกับค่าเหนื่อยก้อนโตถึงปีละ 27 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,177 ล้านบาท หลักหักภาษี

นอกจากนี้รายงานยังเปิดเผยว่า เรื่องสัญญาต่างๆน่าจะเสร็จสิ้นในสัปดาห์หน้า แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางบาร์เซโลน่า จะออกมายืนกรานว่า จะไม่มีทางขาย เนย์มาร์ ออกจากถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว อย่างแน่นอน แต่ล่าสุด โจเซป บาร์โตมิว ประธานสโมสรบาร์ซ่า ได้ให้สัมภาษณ์ ว่า “คุณก็รู้หากเหล่านักเตะต้องการจะย้ายทีมพวกเขาสามารถตัดสินใจแบบนั้นได้ แต่สำหรับบาร์เซโลน่า เราต้องการเขา เพราะหากเราต้องการชนะ เราก็ต้องเก็บเหล่าผู้เล่นที่ดีที่สุดของทีมไว้”

ขณะที่สถานการณ์ล่าสุดของ เนย์มาร์ กับบาร์เซโลน่า เริ่มส่อแววแตกหัก หลังจากที่ล่าสุด เจ้าตัวมีเรื่องกับ เนลสัน เซเมโด้ แข้งตัวใหม่ของทีมระหว่างการซ้อม ก่อนที่ เนย์มาร์ จะเดินออกจากการซ้อมวันดังกล่าวทันที

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool Online