เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังน้ำท่วมสกลนครและอีกหลายจังหวัดในภาคอีสาน แม้ขณะนี้สถานการณ์จะเริ่มคลี่คลายลง แต่ความเดือดร้อนก็ยังขยายเป็นวงกว้าง

ล่าสุดมีเรื่องสุดสะเทือนใจที่เกิดขึ้นจากเหตุน้ำท่วม เมื่อมีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนุ่มเสียชีวิตจากเหตุน้ำท่วมครั้งนี้ โดยถูกกระแสน้ำพัดหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนพบเป็นศพในวันที่ 30 ก.ค.

โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก กีต้าร์ สว่างเเดนดิน ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดสลดว่า “หลายคนถามเรื่องอาเล็ก ขอเล่านะครับ เวลาประมาณบ่าย 2 กว่า อาเล็กบอกเเม่ว่าจะเข้าไปในหมู่บ้าน เพื่อไปช่วยเพื่อนในหมู่บ้าน จะไปดูว่าน้ำท่วมเยอะขนาดไหน จะไปช่วยเพื่อนขนของหนีน้ำ เเม่เเละน้องได้ห้ามไว้ เเต่อาเล็กคิดว่า น้ำคงไม่ท่วมเยอะเพราะเกิดมาท่วมมากสุดเเค่หัวเข่าอาเล็กเลยลุยน้ำออกไปจากบ้านพร้อมกระบะผสมปูน จนถึงเวลา 16.00 น. อาเล็กยังไม่กลับเข้าบ้าน น้องสาวอาเล็กได้โทรหากีต้าร์ว่าอาเล็กอยู่ด้วยไหม ซึ่งอาเล็กไม่ได้อยู่กับกีต้าร์ น้องสาวอาเล็กเลยให้กีต้าร์สอบถามเพื่อนคนอื่นๆให้ ซึ่งทุกคนก็ตอบคำตอบเดียวกันคือไม่เจออาเล็ก กีตาร์สอบถามเพื่อนทั้งหมดไม่มีใครพบอาเล็กเลย

เช้าวันที่ 31 ก.ค. เวลา 06.30 น. กีต้าร์ได้ไปหาอาเล็กที่บ้าน ทางบ้านบอกอาเล็กยังไม่กลับ จึงได้ไปตามหาที่ร้านเกมส์ เจ้าของร้านบอกไม่ได้เข้ามาหลายวันเเล้ว เวลา 10.00 น. กีต้าร์ได้โทรหาน้องสาวอาเล็กถามว่าอาเล็กกลับบ้านยัง น้องสาวอาเล็กบอกยังไม่กลับ เวลา 11.00 น. ได้ติดต่อหาเเม่อาเล็ก ได้คำตอบคือยังไม่กลับ จนเวลา 12.30 น. ได้โทรหาน้องสาวอาเล็กให้ไปเเจ้งความไว้ เเล้วกีต้าร์ได้โพสต์ตามหาในเฟซโพสต์ได้ประมาณ 10 นาที เพื่อนบ้านได้บอกว่ามีคนพบศพผู้ชาย กีต้าร์จึงรีบไปดูศพพบเป็นอาเล็กจริงๆ

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online