เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สมการรอคอยกับคอนเสิร์ตอัลบั้มที่ 3 ของ “เซีย จุนซู” จริงๆ ค่ะสำหรับ “2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok” ที่จบลงอย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบไปแล้วเรียบร้อยด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 3,000 คน โดยได้ “บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด” เป็นผู้จัดให้ทุกคนได้ฟินกันนั่นเอง
ซึ่งงานนี้ “หนุ่มเซีย” หนึ่งในสมาชิกวง “JYJ” ที่ครั้งนี้บินเดี่ยวมาจัดคอนเสิร์ตกันถึงบ้านเรา ก็ได้ขนเพลงฮิตจากอัลบั้มล่าสุด “Flower” รวมถึงเพลงในอัลบั้มก่อนๆ มาฝากแฟนๆ ชาวไทยเพียบ! โดยการเปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ได้เปิดตัวด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง “Incredible” ตามด้วยเพลง “X Song” และ “Lullaby” ก่อนจะเสิร์ฟเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง “Flower, Butterfly, Out of Control, Musical in Life” และเพลงซึ้งๆ อย่าง “Love You More, My Night” รวมถึงเพลงฮิตอื่นๆ ซึ่ง “หนุ่มเซีย” ก็มาโชว์ทั้งร้องทั้งเต้นแบบเต็มอิ่มจุใจตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ท่ามกลางโปรดักชั่นแสง สี เสียง และสเปเชียล เอฟเฟ็กต์แบบจัดเต็มตามแบบฉบับของนักร้องคุณภาพ ท่ามกลางเรดโอเชียนที่มาให้กำลังใจกันเต็มฮอลล์  และที่ขาดไม่ได้ก็คือช่วง “Genie Time” ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับขอ “หนุ่มเซีย” ให้ทำอะไรก็ได้ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปได้กระหึ่มฮอลล์ 
ด้านแฟนคลับเองก็ไม่น้อยหน้าค่ะ มีการเตรียมโปรเจ็กต์มาให้ “หนุ่มเซีย” เพื่อแสดงการสนับสนุนกันด้วย ก่อนที่จะถึงช่วงปิดท้ายจาก “หนุ่มเซีย” ด้วยการ Encore เพลง “Love Breath” และ “F.L.P (Feels Like Paradise)” ที่เจ้าของคอนเสิร์ตก็ชวนให้ทุกคนขึ้นมาเต้นไปพร้อมๆ กันแบบมันส์หยด! 
อื้อหือ! ช่างเป็นคอนเสิร์ตที่มีครบทุกอารมณ์จริงๆ คร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online