เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         คุณพี่ “KOREA” ได้ยินว่า “โมโนมิวสิค” ต่อยอดธุรกิจด้วยการเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง “โมโนมิวสิคโคเรีย” ที่ประเทศเกาหลีใต้แล้วล่ะค่ะ พร้อมกับการประเดิมผลักดันศิลปินเบอร์แรกอย่างวง “A.cian” 5 หนุ่มบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีแท้ๆ ซึ่งประกอบไปด้วย “ซังฮยอน, จองซัง, จินโอ, ฮยอกจิน, โลเจ” ที่ทำการแจ้งเกิดในซิงเกิ้ลแรกไปแล้วกับเพลง “Ouch” เมื่อปลายปี2014 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังมีเพลง “Somebody to Love” ที่เป็นเพลงพิเศษ มีเนื้อเพลงในเวอร์ชั่นภาษาไทยให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย ทั้งนี้ก็เพื่อส่งความหมายดีๆ ถึงบรรดาแฟนเพลงชาวไทย เมื่อช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั่นเองค่ะ

      เพื่อเป็นการตอบแทนกระแสการตอบรับอย่างอบอุ่น หนุ่มๆ “A.cian” เลยพร้อมใจกันเดินทางไปพบปะแฟนเพลงยังประเทศต่างๆ ซึ่งก็มาที่ประเทศไทยของเราเพื่อแนะนำตัวกับสื่อมวลชนและแฟนเพลงชาวไทยอย่างเป็นทางการด้วย ในงานแถลงข่าว  “A.cian First Love in Thailand” ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ และนอกจากจะมีการให้สัมภาษณ์ พูดคุยอย่างเป็นกันเองแล้ว “A.cian” ยังมีโชว์พิเศษมาฝากทุกคนในเพลง “Ouch” และเพลงพิเศษ “Somebody to Love” ด้วยล่ะค่ะ

       ความจริงแล้วหนุ่มๆ “A.cian” เคยเดบิวต์ครั้งแรกไปแล้วตั้งแต่ปี 2012 แต่ได้มีการรวบรวมสมาชิกใหม่เพื่อเข้าสู่วงการเพลงอีกครั้งกับค่าย “โมโนมิวสิคโคเรีย” โดยมีซิงเกิ้ลแรกอย่าง “Ouch” นั่นเอง ซึ่งท่าเต้นของเพลงนี้ก็ได้คนออกแบบท่าเต้นเป็นคนเดียวกับที่ออกแบบให้ศิลปินเกาหลีชื่อดังระดับโลกอย่าง “Psy” ด้วยล่ะค่ะ
สำหรับใครที่ตกหลุมรักหนุ่มๆ วงนี้เข้าแล้วล่ะก็ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ทาง https://www.facebook.com/A.cian5aura นะคร้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online