เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Thailand only จริงๆสำหรับเรื่องนี้ แม้เรื่องของความเชื่อของคนไทย มันเป็นของคู่กันมาช้านาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภูติผี วิญญาณ หรือคนทรงเจ้า ที่อ้างตัวว่าเป็นร่างทรงของเทพเทวดา หรือ ร่างทรงของเจ้าพ่อ เจ้าแม่ต่างๆ ตามแต่ความเชื่อของแต่ละท้องถิ่นซึ่งก็มีแตกต่างกันไป แต่ที่ดูจะพิสดารกว่าใคร คงจะเป็นเรื่องของร่างทรงสุดแปลก ที่กำลังได้รับความสนใจอยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้

เมื่อเฟซบุ๊กเพจ Thai News Online ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของผู้ที่อ้างตัวว่าเป็น ร่างทรงของ พ่อปู่ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ (Brian O’Connor) ซึ่งเป็นชื่อของพระเอกดังจากภาพยนต์สุดฮิตอย่าง The Fast and The Furious ที่รับบทโดย พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) นักแสดงผู้ซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุไปเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา

โดยเพจดังกล่าวระบุว่า ผู้อ้างตัวเป็นร่างทรง พ่อปู่ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ เปิดสำนักทรงอยู่ที่ จ.นครปฐม และมีการโพสต์ภาพพร้อมข้อความโดยระบุว่า

อย่างนี้ก็มีด้วย !!! ร่างทรงพ่อปู่ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ (Brian O’Connor) จากภาพยนตร์ The Fast and The Furious ซึ่งพ่อปู่ไบรอัน เปิดสำนักทรงอยู่ที่ จ.นครปฐม และอ้างว่า ตนเองสามารถดูฤกษ์ดูยาม ทำนายดวงชะตาชีวิต ใบ้หวย ดูวันออกรถใหม่ พร้อมกับบริการเจิมรถ และรักษาอาการเจ็บไข้ได้ป่วย คิดค่าครูแค่รายละ 499 บาทเท่านั้น

พ่อปู่ไบรอัน โอ'คอนเนอร์

พระคาถาบูชาพ่อปู่

นะโมเทอร์โบ ลัมโบ ปอร์เช่รอะระหะโต สัมมาเฟอร์รารี่ ไนตรัสหิโต เมอร์เซเดสเบนซ์พารุตัสสะ บีเอ็มยันทุนนิมิตตัง แอสตันมาร์ตินระสะ โคนิกเซ็กก์ภะคะวันตังสะระนัง มาเซราติมะสะนี สปอยเลอร์นะมามิ เคฟล่าสะวาตัง

(ว่าสามจบ)

พ่อปู่ไบรอัน โอ'คอนเนอร์

เทียบกันชัดๆ ระหว่าง พอล วอล์คเกอร์ (ไบรอัน โอ’คอนเนอร์) ตัวจริงซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว กับ ร่างทรง พ่อปู่ไบรอัน โอ’คอนเนอร์

พ่อปู่ไบรอัน โอ'คอนเนอร์

ไม่ซิ่งก็ซี้

พ่อปู่ไบรอัน โอ'คอนเนอร์

หรือข้างๆ จะเป็นพ่อปู่โดมินิค ทอเร็ตโต้ ?

พ่อปู่ไบรอัน โอ'คอนเนอร์

กราบสิ กราบ!

พ่อปู่ไบรอัน โอ'คอนเนอร์

คอมเมนท์จากชาวเน็ต

คอมเมนท์จากชาวเน็ต

ที่มา – เขียวหวาน