เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

   กลับมาพบกับ “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” กันอีกแล้ว แหมๆ  ย่างเข้าเดือนหกฝนก็ตกพร่ำๆ 555 ยังไงช่วงนี้เข้าสู่ฤดูฝนกันอีกแล้วเนอะ ยังไงก็ต้องดูแลสุขภาพกันเยอะๆ นะจ๊ะ จะว่าไปเข้าสู่หน้าฝนเรา ก็ต้องเตรียมตัวรับมือหน้าฝนกันทุกคนนะจ๊ะ และโดยเฉพาะเสื้อฝน ร่ม เนี่ยขาดไม่ได้เลยนะ สุดท้ายไปไหนมาไหนก็ต้องเจอแต่พวกเสื้อผ้าเหม็นอับ 555 เห็นมาเยอะแล้วจร้า พวกหน้าสวยๆ หล่อๆ เจอกลิ่นเสื้ออับปุ๊บ สะพรึงคร่า 5555 
    เอ้า!! เม้าธ์มอยกันมาเยอะ วันนี้เจ๊ไม่พลาดนำวีรกรรมสุดฉาวในวงการมาตีแผ่ เพราะเจ๊บอกเลยว่าการเป็นดาราเนี่ย ก็ต้องมีผู้จัดการส่วนตัวมาดูแลบงการชีวิต  ซึ่งผู้จัดการบางคนเนี่ยน่ารักเป็นกันเองมีเยอะค่ะ แต่ก็มีบางกลุ่มค่ะ ห่วยแตก หน้าไว้หลังหลอก เห็นเงินหน้าเลือดเจอเด็กหน้าตาดีๆ ที่มีสังกัดเข้าหน่อย พร้อมจะฉก มาเป็นเด็กในสังกัดตัวเองตลอด กรี๊ดๆ ดั่งเช่น ผู้จัดการร่างอวบคนนี้คร่า ที่ชีหน้าเลือด ชอบฉกเด็กคนอื่นมาเป็นของตัวเอง ซึ่งล่าสุด ยัยผู้จัดการร่างอวบก็เพิ่งไปฉกยัยชะนีก้านยาว มาอยู่ในสังกัดของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย เฮ้อ! แต่ก็เป็นเรื่องธรรมดา โดนเป่าหูร่ายมนต์คาถา พูดคุยนู่นนี่แบบมาอยู่กับเจ๊มีงานแน่ สุดท้ายยัยชะนีก้านยาวก็หลงเชื่อสะบัดบ็อบคนดูแลคนเก่าแบบไม่เห็นฝุ่น ถามว่า ผู้จัดการร่างอวบปั้นใครดังไหม บอกเลยว่า ไม่ค่ะ เดินไปหมาก็ไม่เห่า เพราะคนไม่รู้จัก 55 แต่ก็ยอมรับนะจ๊ะ ว่ายัยผู้จัดการร่างอวบมีเด็กในสังกัดเยอะ แต่บางที อยู่แล้วไม่มีคุณภาพ มีงานเดือนละครั้งเนี่ย ปั้นวัวปั้นควายให้ลูกเล่นกว่าไหม คริคริๆ และเวรกรรมคงมีจริงแหละ เพราะล่าสุด ก็โดนคู่กรณี เปิดศึกแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน งานนี้จะจบแบบสวยหรู หรือจบที่คุณตำรวจ ต้องติดตามยิ่งกว่าเมื่อไหร่หวยอายุหลวงพ่อคูณจะออกซะอีก เฮ้อ!! วงการนี้อยู่ยากเนอะ บางทีพวกแทงข้างหลังมีเยอะ ไอ้พวกหน้าใสๆ น้ำใจเชือดคอนี่อะดิยิ่งน่ากลัว แต่เรื่องแบบนี้ ใครทำอะไรรู้อยู่แก่ใจ ความลับคงไม่มีในโลก และสวรรค์คงเข้าข้างคนดี ส่วนคนไม่ดี ก็ต้องตกนรกไปพบกับยมบาลเจ้าขา หุหุ
    วันนี้เจ๊ขอตัวไปก่อนดีกว่า จะรีบไปหาน้ำยาปรับผ้านุ่มหอมๆ เตรียมรับมือหน้าฝน เวลาผู้ชายเข้าใกล้จะได้จ๊วบๆ แบบไม่แคร์กลิ่น คริคริ