เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่เกิดเหตุพบเป็นทางของทางโค้งและทางสามแยก รถบรรทุก 10 ล้อโม่ปูน ทะเบียน 70-1398 ภูเก็ต สภาพพลิกตะแคง ท้ายรถพบจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟิโน่ สีแดง ทะเบียน ขคม-229 กระบี่ นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์ มิตซูบิซิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กม–8138 ภูเก็ต ใกล้กันพบศพน.ส.ฉัตราภรณ์ มูลใหญ่ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 149 หมู่ที่ 1 ต.สองแพรก อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เเละมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นเด็กชาย อายุ 3 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเร่งปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรพ.วชิระภูเก็ต ส่วนคนขับรถโม่ปูนทราบว่าหลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุก 10 ล้อโม่ปูนได้ขับมาด้วยความเร็วสูงจากฝั่งบางโจ มุ่งหน้าไปทางสี่แยกเขาล้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินและทางโค้งขวารถเกิดเสียหลัก เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าข้างทางขวา ก่อนที่คนขับรถจะหักรถกลับเข้าในช่องทางเเละเฉี่ยวชนท้ายรถยนต์ มิตซูบิซิ ที่ขับสวนทางมาช่องทางเดินรถขวาจนได้รับความเสียหาย จากนั้นได้พุ่งเข้าเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนที่รถโม่ปูนจะกระแทกเสาไฟฟ้า จนหักโค่น 1 ต้น และทรัพย์สินเสียหาย ทำให้น.ส.ฉัตราภรณ์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนเด็กชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบและบันทึกหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนประสานติดตามตัวคนขับรถโม่ปูนซึ่งหลบหนีมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเพิ่มเติมทราบว่า ผู้เสียชีวิต และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เป็นภรรยาเเละลูกชายของ ร.ต.อ.กิตติพล พุฒทอง รอง สว.สืบสวน สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง โดยอาการของเด็กชาย ล่าสุดยังสาหัส คณะแพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเร่งทำการช่วยเหลือ โดยได้ทำการสแกนสมองและรอทำการผ่าตัด ส่วนศพน.ส.ฉัตราภรณ์ ได้ถูกนำมาเก็บไว้ที่โรงพยาบาลถลาง

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online