เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นการจัดฉากลวงโลกกันไป จากกรณีเมื่อวานที่ผ่านมานั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายังศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ถ.แจ้งวัฒนะ เพื่อแถลงปิดคดีจำนำข้าวด้วยวาจา ซึ่งอัยการสูงสุด ได้ยื่นฟ้องในความผิดฐานปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบและโดยทุจริตก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157 และ พ.ร.บ.ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) พ.ศ.2542 มาตรา 123/1 กรณีไม่ยับยั้งโครงการจำนำข้าวเมื่อเกิดความเสียหายต่อรัฐและปล่อยให้โครงการดำเนินต่อไปกระทั่งมีการทุจริตในขั้นตอนโครงการที่เกี่ยวเนื่องกันและมีผู้ได้รับประโยชน์นั้นไป

 

ต่อมา บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีแกนนำเสื้อแดง ส.ส.พรรคเพื่อไทย และประชาชนมาให้กำลังใจอดีตนายกรัฐมนตรีเป็นจำนวนมาก ขณะที่มีทั้งประชาชนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดโดยได้มาปักหลักจับจองที่กันตั้งแต่เวลา 05.00 น. และประชาชนที่อยู่ในกรุงเทพฯ

 

จากเรื่องราวดังกล่าวที่มีคนมาให้กำลังใจนางสาวเป็นจำนวนมากนั้น ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่ง ได้มีการอ้างว่า แม่ถูกหลอกให้มากราบพระบรมศพแต่สุดท้ายมาโผล่ที่ศาลปกครองโดยชายรายดังกล่าวนั้นได้ยืนยันว่าแม่ปลอดภัยดี

 

คอมเม้นขอผู้ที่เห็นโพสต์ดังกล่าวแนะนำให้ไปแจ้งความ

 

โดยชายดังกล่าวได้มีโพสต์ภาพเพิ่มเติมโดยระบุว่า แม่ตนนั้นยังปลอดภัยดี

 

 

ที่มา – ทีนิวส์