เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เคยเป็นข่าวครึกโครมขึ้นหน้าหนึ่งอยู่หลายวันเกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนน จนเกิดกระแสวิพากษณ์วิจารณ์แบบยกใหญ่ล่าสุด ทีมข่าวทีวีพูลได้ไปเจอดีเจเก่ง นายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต เปิดแบบหมดใจ ตอนนี้ทำงานเกี่ยวกับการกุศลทั้งหมดเลยครับตัดผมฟรีเพิ่งบวช  ก่อนบวชก็ไปเป็นเด็กวัดมาก่อนให้ธรรมะขัดเกลาจิตใจถามว่าเข้มแข็งไหมตอนนี้ก็ดีกว่าเดิมเยอะมากเลยครับ

ตอนที่มีเรื่อใหม่ๆ วันแรกคนด่าผม 1ล้าน วันที่2คนด่าผม 10ล้าน วันที่3 ผมโดนคนด่าทั้งประเทศครับ กำลังใจส่วนใหญ่ มาจากแม่ แม่จะคอยห้ามไม่ให้พูด ไม่ให้โต้ตอบ บางครั้งก็แอบเห้นแม่ร้องไห้ ถามว่าเราเสียใจไหมกับสิ่งที่เราเกิดขึ้นในอดีต ก็เสียใจ แต่ทุกวันนี้ผมได้หลักฐานใหม่ๆมาประกอบจนทำให้คนหลายคนได้เห็นแล้วว่า ผมไม่ได้ผิด แบบในคลิปแรกที่นำเสนอไปและมีหลายคนเข้ามาให้กำลังใจผมในวันที่ผมตกต่ำที่สุดในชีวิตทุกวันนี้ผมต้องยอมรับว่า

หลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ชีวิตครอบครัวของผมแตกสลาย ตอนนี้ผมรับภาระลูก2คน คนโตเป็นผู้ชาย ส่วนคนเล็กเป็นผู้หญิงมีอาการเป็นโรคลมชักแบบไม่ทราบสาเหตุ ทุกวันนี้เวลาเดินทางไปทำงานดีเจคลื่น89.0Gift FMเวล 10.00-12.00น. ผมนั่งรถประจำทาง 3ต่อ เพราะเขาห้ามผมขับรถถามว่าลำบากไหม ก็ตอบตรงๆว่าลำบาก ถึงแม้ครอบครัวจะแตกสลายเพราะผมกับภรรยาต้องแยกกันอยู่ แต่ผมกับภรรยาต้องดูแลลูกไปด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตคนเห็นแค่คลิปเดียวก็ตัดสินผมไปแล้ว แต่ยังโชคดีที่ยังมีอีกหลายคลิปและมีพยานอีกหลายคนมาช่วยผม ผมอยากให้ประชาชนอ่านแต่ข่าวหน้าหนึ่งเพียง2บรรทัด ต้องเขาไปอ่านข้างในด้วยถึงจะรู้ความจริง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online