เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ไม่ได้มาซ้อมกับเพื่อนร่วมค่าย บาร์เซโลน่า ตามโปรแกรม อันหมายถึงได้รับอนุญาตให้เจรจาร่วมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้ว
ก่อนหน้านี้ไม่นาน เนย์มาร์ เพิ่งโพสต์ภาพลง “อินสตาแกรม” สื่อสังคมออนไลน์ส่วนตัว แจ้งว่าอยู่ที่ ดูไบ ประเทศสหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ หลังไปร่วมงานกับสปอนเซอร์ที่จีน คาดจากนี้จะไปต่อที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เพื่อตรวจร่ายกายซบ เปแอสเช ด้วยสถิติโลก 196 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,820 ล้านบาท) อันคือค่าฉีกสัญญา

รายงานล่าสุดเพื่อนร่วมค่าย บาร์เซโลน่า เริ่มเอือมพฤติกรรมของ เนย์มาร์ ที่ไม่ประกาศให้ชัดเจนเกี่ยวกับอนาคตว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหรือสวมเสื้อ เปแอสเช ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า เผยว่ากุนซือได้อนุญาตให้ เนย์มาร์ ไม่ต้องมาซ้อมกับทีมในช่วงนี้เพื่อไปคลี่คลายอนาคต ซึ่งก็แน่นอนว่าเมื่อเป็นเช่นนี้ก็น่าจะไปเจรจาย้ายไปค้าแข้งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังโยกจาก ซานโต๊ส มาอยู่ถิ่น คัมป์ นู เมื่อปี 2013

ตลอดระยะเวลา 4 ฤดูกาล เนย์มาร์ คว้าแชมป์กับ บาร์เซโลน่า ไม่ว่าจะเป็น ลา ลีกา สเปน 2 สมัย, โคปา เดล เรย์ 3 สมัยและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย ซึ่งหาก บาร์ซ่า เสียแข้งวัย 25 ปีก็จะเดินแผนคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ ลิเวอร์พูล มาแทน

Cr. MGR Online

TV Pool OnlineTV Pool Online