เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันเฉลิมโตแล้วววว หล่อมากกกก ว้ายยตั่ยยแล้วววว น้อง “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” ที่เคยรับบท “วันเฉลิม” ในละคร “ทองเนื้อเก้า” เมื่อปี 2556 ผ่านไป 4 ปี กลายเป็นหนุ่มวัยใสที่ยังหล่อถูกใจสาวๆทั้งประเทศ ที่สำคัญตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนังเต็มตัวแล้วจ้า เรื่อง “15+ ไอคิวกระฉูด” ที่แว่วมาว่าต้องสวมบทเด็กสุดเนิร์ททะลึ่งทะเล้นสุดๆ

“ในเรื่องผมก็รับบทเป็น “ฉลาดเลิศ” เด็กนักเรียน ม.ปลายเนิร์ดๆ ดูสุภาพเรียบร้อย จะเก่งการทดลองทางวิทยศาสตร์ คือคิดเรื่องยากๆ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ได้ง่าย แต่ประสบการณ์ชีวิตจะไม่ค่อยมี เรื่องเพศศึกษานี่จะไม่รู้เรื่องไม่ประสีประสาเลย แต่ด้วยภารกิจพิชิตใจสาวก็เลยต้องไปเกี่ยวข้องกับแผนการหื่นๆ ฮาๆ ของแก๊งเพื่อนซี้ที่ช่วยกันคิดแบบที่ไม่มีใครเค้าคิดกันซึ่งความสนุกวายป่วงมันก็เลยเริ่มจากจุดนี้ครับ บทนี้มันค่อนข้างจะติดเรตนิดนึง แต่โดยรวมแล้วเป็นบทที่ท้าทายดีกับการเล่นหนังเต็มตัวเรื่องแรก ก็ไม่กดดันเท่าไหร่นะครับ เพราะมันเป็นคาแรคเตอร์วัยเราที่อยากรู้อยากเห็นเหมือนกัน ความทะลึ่งในเรื่องมันก็เป็นไปตามบทครับ ทุกคนเล่นเข้าขาสนุกสนานกันมากครับ ผมเองก็ชอบนะครับ มันฮาดี เล่นแล้วไม่เครียด แต่มันก็อาจจะมีเขินๆ หน่อย เช่น ฉากกระโปรงครูฝึกสอนเปิดงี้, ฉากนัดสาวไซด์ไลน์มาหางี้, ฉากเป้าตุงกันเป็นแถวงี้ และก็มีอีกหลายๆ ฉากครับ เป็นฉากทะลึ่งน่ารักๆ ครับ ก็ไม่เคยเล่นแบบนี้มาก่อน สนุกดีครับ เล่นดราม่ายากกว่าเยอะครับ ทะลึ่งนี่สบายอยู่แล้ว (หัวเราะ)”

หน้าตาดีแถมยังเล่นละคร เล่นหนังดีอีก ตายๆๆ เห็นอย่างนี้ใครได้ไปเป็นแฟนคงโชคดีสุดๆ น้อง “ยอร์ช” นี่เป็นว่าที่พระเอกแถวหน้าได้เลยนะจ๊ะ อิอิ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online