เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          หยามศักดิ์ศรีนางแบบแคทวอล์ก ระดับชั้นแนวหน้าของประเทศนะจ๊ะ กับเหตุการณ์ดราม่าอินสตาแกรมที่มีคนไปโพสต์ตำหนิสาว "โย ยศวดี  หัสดีวิจิตร" ในเชิงลบ จนเจ้าตัวต้องออกตอบกลับ แรงงงส์!!

           โดยเหตุที่เกิดขึ้นสาว  "โย ยศวดี"  โพสต์ภาพพักผ่อนทะเลภูเก็ต แต่ต้องปรี๊ดแตก หลังโดนนักเลงคีย์บอร์ดโพสต์ด่าว่า "ไม่สวยเลย" ทำให้สาวโยตอกกลับเบา ๆ ว่า "บอกใคร บอกตัวเองก่อนไหมคะ"

          ซึ่งเป็นเหตุเพราะสาว โย ยศวดี ได้โพสต์ภาพหน้าสดของตัวเองลงอินสตาแกรมส่วนตัว  พร้อมกับลงข้อความว่า “ให้เดาว่าทำอะไร” ซึ่งก็มีแฟนคลับของสาวโย ทั้งมาทาย และแสดงความคิดเห็น  มีทั้งบอกว่า อาบแดด  นวด บ้าง จนกระทั่งมีนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่งมาคอมเม้นท์ว่า “ไม่สวยเลย”

         หลังจากนั้นศึกนี้ยังดุเดือดอีกยาวนาน  เมื่อสาวโย ตอบกลับทันทีว่า "บอกใคร บอกตัวเองก่อนไหมคะ"  

          "ย้ำนะคะ บอกตัวเองก่อนคะ คนอื่นอย่าไปสนใจเลย ดูตัวเองก่อนนะ ไม่มีคนดี ๆ ที่ไหนที่ชอบคนมาว่ามีแต่คนบ้าที่ชอบค่ะรับรอง think positive เขียนมานึ่เข้าใจความหมายไหมคะ ?"

         "ในความเป็นจริงคุณอาจจะใช้คำพูดแบบนี้กับใครก็ตามในชีวิตประจำวันของคุณ แค่คนบางคนเขาเรียนรู้ที่จะคิดก่อนพูดค่ะ โดยเฉพาะเรื่องติเตียนคนอื่นหรือออกคำสั่งคนให้ทำแบบนั้นแบบนี้ ไม่ใช่นิสัยที่ดีที่ผู้หญิงควรทำ มันอาจเป็นคำพูดจากใจจริงหรือริษยาได้ทั้ง 2 อย่างนะ เรื่องแบบนี้เขาถึงไม่พูดกันไง พอว่าเขาไปโดนว่ากลับเจ็บปวดหลายเท่า! "

         Cr. yoyossavadee
         

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online