เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เวลาที่เห็นเหล่านางแบบในนิตยสารหรือทีวี แหม!!  มันอดจะอิจฉาไม่ได้เลยนะคร่าาา ทำไมหุ่นแต่ละนางช่างดีเริ่ดเหลือเกิน   วันนี้เราเลยนำเคล้ดลับของเหล่านางแบบมาฝากกัน เผื่อจะหุ่นสวยๆเหมือนซูเปอร์โมเดลได้บ้าง

       1.จดบันทึกตารางการกิน
       คอยจดบันทึกว่าในแต่ละวันเราหยิบอะไรเข้าปากบ้าง ดื่มอะไรไปบ้าง ยิ่งจดจำนวนแคลอรี่ได้ยิ่งดีใหญ่  จะได้รู้ว่าเราต้องใช้พลังงานเท่าไหร่ในแต่ละวัน  จะได้ไม่เหลือแคลอรี่มาเป็นส่วนเกินทำให้อ้วน  ถ้าเราพบว่าวันไหนตามใจปากเกินไป วันต่อไปจะได้ระวังมากขึ้น

     2.กินอาหารรสแซ่บ
      สาวคนไหนที่ชอบอาหารรสจัดเผ็ดร้อนจะช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญแคลอรี่ได้อย่างดี  แต่ต้องระวังเมนูรสแซ่บทั้งหลาย ที่บางเมนูก็มีแคลอรี่สูงเกินไป อาจจะลองบริโภคอาหารที่มีส่วนผสมจากพริก และพริกไทยดำ หรือขิง เผื่อจะช่วยลดปัญหาเรื่องแคลอรี่ได้

 

    3.ดื่มน้ำเยอะๆ
    เมื่อถึงเวลาที่นางแบบเค้าต้องลดน้ำหนักกัน น้ำเปล่านี่แหละที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด  เพราะร่างกายที่มีน้ำหล่อเลี้ยงตลอดเวลาจะช่วยให้การเผาผลาญดีขึ้น  และถ้าดื่มน้ำมากๆ เราก็จะไม่รู้สึกหิว แถมยังช่วยเรื่องสุขภาพผิวให้ดี ดูอ่อนวัยอีกด้วย  แหม!! รู้แบบนี้ก็ต้องดื่มน้ำให้เพียงพอในทุกช่วงเวลาระหว่างวันนะจ๊ะ

   4. ไม่เอามายองเนส

    ในรายชื่ออาหารที่ต้องหลีกเลี่ยงของเหล่านางแบบ หนึ่งในนั้นคือ มายองเนส  เพราะเป็นอาหารที่มีสารอาหารน้อยและไขมันสูง  การใส่มายองเนสในแซนด์วิซ จะทำให้การพยายามรักษาสุขภาพกลายเป็นฝันร้ายไปเลย  เหตุเพราะแคลอรี่สูงลิ่ว ขอแนะนำให้สาวๆ เปลี่ยนเป็น มัสตาร์ด แทน เพราะนอกจาจะดีต่อสุขภาพแล้วยังแคลอรี่ต่ำกว่าด้วย

  5. กินผลไม้แช่แข็ง

    ก่อนจะเข้านอนในตอนกลางคืน ให้เอาผลไม้แช่แข็งในตู้เย็น  ไม่ว่าจะเป็น องุ่น สตรอเบอรี่  หรือผลเบอรี่ หรือผลไม้ที่แคลอรี่ต่ำ ฝานเป็นชิ้นๆไว้  เพื่อเช้าวันต่อมาคุณจะได้มีของหวานทานเล่น ที่ช่วยลดน้ำหนักได้อย่างดี แถมความเย็นจะช่วยให้คุณรับประทานช้าลง จนทำให้คุณรู้สึกอิ่มไวขึ้น อย่างที่สองคือ อุณหภูมิที่ต่ำของผลไม้ จะช่วยให้ร่างกายทำงานเพิ่มขึ้น ทำให้เผาผลาญได้ดีขึ้น

 

    นี่เป็นเคล็ดลับง่ายๆ เล็กน้อยที่เหล่านางแบบ ควรทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายด้วย รับรองว่าหุ่นจะสวยขึ้นแบบนางแบบเลยจ้าาา…

     Credit ภาพ dyspnea_  
        

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online