เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องที่ฮือฮาอีกเรื่องในโลกโซเขียล เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุว่ามีชายหนุ่มถูกมอมยาอยู่ในสภาพมึนเมาหนัก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 4 ตำบลนาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ทราบชื่อคือ นายหิว (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี สภาพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว และอยุ่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนไม่ได้ และบนโต๊ะพบว่ามีถุงยางอนามัยแกะแล้ววางอยู่ แก้วเบียร์ 2 แก้ว

นายหิว เล่าว่า จำเพื่อนชายที่พามานอนหลับด้วยไม่ได้ เนื่องจากมึนมาก รู้จักกันในเฟสบุ๊ค คุยได้เพียง 3 วัน จากนั้นก็นัดกันมาเที่ยวแก่งกระจาน และที่มาเที่ยวมีทั้งหมด 4 คน ตนและเพื่อนสนิทของตนอีก 3 คน และเพื่อนชายก่อเหตุด้วยอีก 1 คน และหลังจากที่มันค่ำแล้ว ผมก็มาส่งเพื่อนทั้งสองคนของผมกลับบ้านที่มหาชัย เพื่อนชายที่เจอทางเน็ตกล่าวว่า มันมืดแล้วไม่อยากกลับบ้านดึกเลย พ่อแม่จะด่าเอา ตนจึงพาไปเปิดโรงแรมม่านรูด แล้วจึงสั่งเบียร์มานั่งกินกัน 2 ขวด พอผมกินแก้วแรกก็มึนเมามาก แต่ก็มีอะไรกัน 1 ครั้ง หลังจากนั้นก็ไม่รู้ตัวเลย

พอตนตื่นมาตอนเช้าโดนเต็มๆเลย ปรากฏว่าสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาทนั้นหายไป และเพื่อนชายที่มานอนด้วยกันในโรงแรมก็หายไปด้วย แต่ยังดีที่รถกระบะตนยังอยู่

ด้านพนักงานโรงแรมม่านรูด เล่าว่า เมื่อตี 3 เห็นผู้ก่อเหตุออกมาจากห้อง แล้งนั่งวินหนีไป พอเช้ามาก็พบว่ากระบะจอดอยู่ ตนจึงไปเคาะห้อง พบแต่ผู้เสียหายอยู่คนเดียว หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงแจ้งความดังกล่าว