เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจเฟซบุ๊กชื่อ “คนเมืองกาญจน์” ได้การเผยแพร่รูปภาพและคลิปวีดิโอของคุณป้ารายหนึ่ง ที่ถูกโจรสาว แฝงตัวทำทีเนียนมาพูดคุย ก่อนอาสาจะไปส่งคุณป้าหน้าโรงพยาบาล สุดท้ายกลับกลายเป็นโจรกระชากกระเป๋าถือของคุณป้ารายนี้ไป โดยเพจเฟซบุ๊ก “คนเมืองกาญจน์” ได้มีการเผยแพร่ข้อความดังต่อไปนี้

#แชร์เตือนภัยและตามตัวคนร้าย วิ่งราวทรัพย์ ที่ รพ.พหล
เหตุเกิดวันที่ 2 สิงหาคม 2560 เวลาประมาณ 11.23 น. คุณป้าฉลวยฯ เดินทางมาจากบ่อพลอย ขึ้นรถสองแถวส้มที่ บขส.เจอ คนร้าย บนรถ เข้าพูดคุยดีและสอบถามคุณป้าว่าจะไปที่ไหน? คุณป้าได้บอกกับคนร้ายว่าจะไปเยี่ยมญาติที่ รพ.พหลฯ พอลงรถจากรถที่หน้ารพ. คนร้ายได้เดินจูงคุณป้าเข้าไปในห้องน้ำรพ. จากนั้นได้กระชาก ถุงเงินวิ่งหลบหนีออกไปทางประตูรพ. แล้วข้ามถนนไปขึ้นรถ สองแถวมุ่งหน้าผ่านโลตัสเข้าตัวเมืองหลบหนีไป โดยได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด 5000 กว่าบาท พร้อมบัตรปชช. และ บัตรเอทีเอ็ม ฝากถึงใครก็ตามที่เคยเห็นหรือรู้ว่าผู้หญิงคนร้ายดังกล่าวอาศัยอยู่ที่ใด หรือขับรถผ่านบริเวณหน้ารพ.ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองช่วงเวลาเกิดเหตุ แล้วมีกล้องวงจรปิดในรถยนต์ สามารถเห็นใบหน้าหรือทะเบียนรถสองแถวที่คนร้ายวิ่งขึ้นหลบหนีไป ช่วยกันแจ้งข้อมูลเข้ามานะครับ …อย่าให้คนร้ายลอยนวล เพื่อเมืองกาญจน์บ้านเราครับ

ทั้งนี้ หลังจากที่เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและช่วยกันแชร์ข้อความจับคนร้ายจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ได้ต่อว่าการกระทำของโจรสาวรายนี้ ทั้งนี้อยากจะฝากทุกคนให้คอยระวังอย่าไว้ใจคนแปลกใจ