เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปจากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งพบว่า สถานที่เกิดเหตุคือโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ จ.อุบลราชธานี โดยพบว่า เด็กผู้ชายคนหนึ่ง โดนครูเข้ามาต่อว่า จากนั้น นำรองเท้าวางบนหัว และให้นั่งลงจากนั้น ให้กราบรองเท้าบนพื้น ต่อหน้าเพื่อนๆ ที่ยืนอยู่จำนวนมาก หลังจากเด็กผู้ชายกราบแล้ว ครูบังคับให้ก้มลงกราบกับพื้นและนำรองเท้ามาวางบนหลังอีกครั้ง พร้อมกับต่อว่าต่อไป

ทั้งนี้ ผู้โพสต์เขียนไว้ว่า “เป็นครูบาอาจารย์ แต่บังคับให้เด็กกราบตีนแบบนี้ ได้หรอคะ? น้องแค่วางรองเท้าไม่ถูกระเบียบ แค่ตักเตือนก่พอแล้วรึป่าว?”

 

 

#ครูฉุนนักเรียนวางรอบเท้าไม่เรียบร้อย #บังคับเด็กคาบเด็กไม่ยอม #เลยเอารองเท้าวางบนหัวแล้วทำร้ายร่างกาย #บังคับเด็กกราบรองเท้า สวัสดีค่ะควีน คลิปนี้เป็นครูถีบนักเรียนคะน้องชายเราเอง น้องแค่วางรองเท้าไม่ถูกระเบียบ แล้วครูคนนี้มาเห็น ก็เข้ามาด่าว่าน้อง ให้น้องคาบรองเท้า แต่น้องไม่ทำ เค้าเลยเอารองเท้ามาวางบนหัวน้อง แล้วให้น้องกราบตีนเค้า เค้าก็ทั้งเตะทั้งถีบน้องค่ะ มีคลิปที่เห็นข้างหน้า แต่เห็นหน้าน้อง เลยไม่อยากเอามาลง สงสารน้อง ตอนนี้น้องจนไม่กล้าไปโรงเรียน เหตุเกิดที่จังหวัดอุบลราชธานีค่ะ

โพสต์โดย แหม่มโพธิ์ดำ บน 4 สิงหาคม 2017