เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 ได้เผยแพร่เรื่องราวที่ถือเป็นอุทาหรณ์ของพ่อแม่ หลังให้เพื่อนบ้านที่สนิทกันพาลูกวัยเพียงขวบเศษไปเล่นที่บ้าน แต่เมื่อกลับมาพบว่า ลูกโดนตีได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เพื่อนบ้านก็หลบหน้าและไม่แสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า #เตือนใจ ระวังอย่าปล่อยให้เด็กอยู่พ้นจากสายตา ขนาดคิดว่าเป็นคนสนิทข้างบ้านเรา ยังทำร้ายกันได้ คิดว่าลูกคงถูกทำร้ายจากเพื่อนบ้าน โดยเรื่องเกิดขึ้นวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา คนข้างบ้านที่รู้จักกันสนิทกันมากด้วย เขามาขอลูกเราไปเล่นบ้านเขา เราก็ให้ไปคิดว่าคนรู้จักกันสนิทกัน ไม่คิดว่าจะเกิดแบบนี้ น้องไปบ้านเขาไม่ถึง 10 นาที เสียงน้องร้องดังมาก เราก็รีบวิ่งไปหาน้อง แต่น้องร้องอย่างเดียว เพราะน้องยังพูดไม่ได้คะ น้องพึ่ง 1 ขวบกว่าเองๆ พอกลับมาบ้านก็เลยจับน้องอาบน้ำถอดเสื้อผ้าน้องถึงเห็นรอย

พอเกิดเรื่อง เราก็ไปเคลียร์ไปคุยกับเขา เขาไม่ออกมาคุยเลย เขาหลบหน้าเราตลอด ให้คนอื่นออกมารับหน้าแทน เลยคิดว่าถ้าเขาไม่ได้ทำผิดเขาทำไมไม่ออกมาคุย โดยคิดว่าจะไปแจ้งความ เรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูก

ต่อมาแม่เด็กไปดักรอคุณป้าเพื่อนบ้านและเค้นถามความจริง ก่อนยอมรับว่า ตีเด็กจริง เพราะหมั่นเขี้ยวที่เด็กน่ารัก ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ไม่ใช่ เข็มขัด ด้ามไม้กวาดหรือหนังสือพิมพ์ที่พวกเราเดาสักอย่าง เเต่คือ สายยาง โดยป้าเพื่อนบ้านขอรับผิดชอบการกระทำทุกอย่าง ด้วยการขอชดใช้เงินค่าทำขวัญ 5,000 บาท