เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เนย์มาร์ ยอดดาวยิงชาวบราซิล กลายเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่าสูงสุดในการย้ายทีมของโลกลูกหนัง หลังอำลา บาร์เซโลนา เพื่อไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยจำนวน 198 ล้านปอนด์ (8.91 พันล้านบาท) พร้อมสัญญาค้าแข้ง 5 ปี และไม่เพียงค่าตัวที่สูงส่ง หากแต่ยังมีสาวสวยมากมายผ่านเข้ามในชีวิตดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้

ราฟาเอลลา แลงเซลล็อตติ : เธอคือสาวคนแรกที่ได้จับจองหัวใจของดาวยิงเลือดเด็กแนวรายนี้ โดยทั้งคู่เริ่มต้นคบหากันตั้งแต่ปี 2010 สมัยที่ เนย์มาร์ เล่นให้ ซานโตส สโมสรแจ้งเกิดที่บราซิลเป็นฤดูกาลที่สอง โดยสิ่งที่ทำให้เจ้าตัวถูกใจไม่น้อยอยู่ที่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มคล้ายกับตุ๊กตาบาร์บี ของเล่นสุดฮิตของสาวๆ แต่ก็คบกันไม่นานก็ต้องแยกย้ายทางใครทางมันเพราะนิสัยรักสนุกของฝ่ายชาย ก่อนเริ่มต้นสร้างชื่อในวงการลูกหนังต่อจากนั้น

เฟอร์นันดา บาร์โรโซ : หลังบอกลาความรักครั้งแรกไปไม่นาน เนย์มาร์ ในวัยที่ฮอร์โมนกำลังพลุ่งพล่านก็เริ่มต้นสานสัมพันธ์รักใหม่กับ เฟอร์นันดา บาร์โรโซ ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่กำลังจะย้ายไป บาร์เซโลนา พอดิบพอดี แถมยังเป็นเบื้องหลังผลงานยิงประตูแบบถล่มทลายของเจ้าตัวด้วย แต่หลังจากที่แข้งทีมชาติบราซิล เซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น คัมป์ นู ก็ต้องบอกลาแฟนสาวคนสวยไปเพราะอยู่ไกลกันไม่มีเวลาให้

คารอล ดันตาส : ดันตาส คือสาวที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เนย์มาร์ มากที่สุดในลิสต์นี้ เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบหากันในปี 2011 ทั้งคู่ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายชื่อ เดวิด ลุกกา ซึ่งก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะเห่อลูกชายคนนี้ไม่น้อยเพราะทันทีที่รู้ข่าวว่าแฟนสาวกำลังจะคลอดก็ตรงดิ่งไปให้กำลังใจถึงห้องคลอด กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ไปโดยปริยาย แม้ทุกวันนี้จะเลิกรากันด้วยเหตุผลส่วนตัวแต่แข้งจอมเจ้าชู้ก็ยังเป็นคุณพ่อที่ดีคอยประคบประหงมดูแลลูกตัวน้อยแบบไม่ทอดทิ้งและหาโอกาสพาไปเที่ยวเล่นอยู่เสมอ

บรูนา มาร์เกซีน : นักแสดงสาวชาวบราซิล กลายเป็นหวานใจคนแรกของ เนย์มาร์ นับตั้งแต่วันที่ย้ายมาสวมเสื้อ “เจ้าบุญทุ่ม” ปี 2012 โดยรายนี้ฝ่ายชายทำซึ้งถึงกับต่อสายกริ๊งกร๊างเข้าไปให้กำลังใจเธอที่กำลังอัดรายการ แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ เวอร์ชั่นบราซิล พร้อมกับบอกรักเล่นเอา บรูนา และคนในห้องส่งถึงกับเขินอาย ขณะที่ผลงานในสนามกับ บาร์ซา ในช่วงนั้นก็ยอดเยี่ยมยิงได้เป็นกอบเป็นกำ แม้จะเลิกรากันหลังคบหาได้เพียง 1 ปี แต่หลังจากนั้น อดีตคู่หู เมสซี ก็กลับมาคบกับสาวสวยรายนี้ เพียงแต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดจนต้องเลิกรากันเมื่อไม่นานมานี้

แกเบรียลลา เลนซี : เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวในดินแดนแซมบ้าหลังสร้างชื่อจากผลงานถ่ายแบบให้กับนิตยสารหลากหลายฉบับ รวมถึงสัดส่วนสุดอึ๋มสะท้านใจชายจนมีคนติดตามชมรูปเซ็กซี่ของเธอผ่านทาง อินสตาแกรมมากมาย รวมถึง เนย์มาร์ ที่ติดอกติดใจกับความน่ารักจนต้องตามแจกขนมจีบจนกลายมาเป็นสาวข้างกาย แต่ซูเปอร์สตาร์แซมบ้ารายนี้กลับลมพัดหวนไปคบกับ บรูนา มาร์เกซีน จนต้องเลิกราในที่สุด

Cr. MGR Online