เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจาก นายสุชาติ ขวาเมืองพาน อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหาร ถนนเลียบคลองถนน เลขที่ 10/10 หมู่10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เข้าแจ้งความด้วยบันทึกภาพ เมื่อมีคู่หนุ่มสาวอายุ 30 ปี ขับยารีสและเบนซ์ มาจอดหน้าร้านตนแล้วสั่งอาหารกินกัน พอทั้งสองกินเสร็จก็อ้างว่าไม่มีเงินสดจะไปกดเงินจากตู้ ATM นำเงินมาให้ พอออกจากร้านไปทั้งคู่ ก็เงียบหายไปเลย

เจ้าของร้านกล่าวว่า ทั้งสองนั้นเป็นผู้หญิง 1 คน และสาวหล่อ 1 คน เข้ามาสั่งเบียร์และอาหาร 2 รายการคือ แกงส้มแป๊ะซ๊ะ และเอ็นข้อไก่ 1 จาน จากนั้นก็มีเพื่อนชายขับเบนซ์มาจอดหน้าร้าน มานั่งคุยกับทั้ง 2 ในร้านตน พอเวลาสองทุ่มหนุ่มขับเบนซ์ก็เดินออกจากร้านไป เหลือเพียงหญิงและสาวทอม 2 คน ในร้าน

และพอเวลา 22.46 น. สองลูกค้าได้สั่งเช็คบิลเป็นเงิน 1,182 บาท และทั้งสองอ้างว่าไม่มีเงินสดเลยจะไปกดมาให้ ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรก็ไว้ใจด้วยแหละ เพราะว่าลูกค้าได้วางกระเป๋าทิ้งเอาไว้ในร้าน พอทั้งสองเดินออกไป สาวทอมก็ขึ้นรถขับตรงไปตามทางถนน ส่วนหญิงสาวก็เดินตามถนนทำทีเดินหาตู้เอทีเอ็ม พอเวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทั้งสองก็ไม่ยอมมาสักที ก็ไม่เห็นทั้งสองนำเงินมาชำระ ตนก็เลยมั่นใจว่าทั้งสองนั้นต้องโกงแน่นอน จากนั้นตนก็รีบไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สน.บางบัวทองทันที
พื้นที่โฆษณา

ทั้งนี้เจ้าหน้าได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในร้ายแล้ว และจะทำการออกตามหาสองคนที่กินแล้วชิ่งหนีมารับโทษทันที

ที่มา – มติชน