เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้มีการแชร์ส่งต่อข้อมูลการตามหาตัวของเด็กสาววัยรุ่นรายหนึ่ง ที่หายตัวออกจากบ้านไปเป็นเวลานาน (ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค.2560) จนมีการประกาศตามหาผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Social Hunter” ระบุว่า…แชร์ด่วน!! ใครพบเบาะแสติดต่อเพจด่วน ให้เพื่อนเช็คแล้วครั้งสุดท้ายน้องโทรมาว่าโดนจับตัว และขาดการติดต่อ แต่ไม่มีแจ้งว่าใครเป็นพยานนะ ภาวนาอย่าให้เกิดอะไร เพื่อนๆ น่าจะมีคนรู้เรื่องบ้างเพราะครอบครัวก็คนบ้านๆ เป็นห่วงมากขอบคุณครับ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด หลังจากที่ภาพและข้อความดังกล่าวถุกเผยแพร่ออกอย่างมากมาย ได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ที่หายตัวไปว่า…เจอตัวแล้วค่ะน้องไม่ได้ถูกลักพาตัวหรืออะไรค่ะ พอดีน้องที่ทำงานเจอน้องบนรถเมล์แล้วน้องบอกว่าไม่มีพ่อแม่ พ่อแม่ตายหมด น้องเค้าสงสารเลยให้มาอยู่ด้วยก็ช่วยกันหางานให้น้องทำ แต่ที่ไหนได้โดนน้องหลอก แต่ที่เสียความรู้สึกที่สุดคือน้องบอกว่าโดนจับตัวไปนี่ล่ะ ถ้าเกิดตำรวจมาเจอน้องแตงโมที่บ้านของพวกเราอนาคตพวกเราไม่จบเลยเหรอเสียความรู้สึกจริงๆ

ขณะที่มีการระบุอีกว่า ขอบคุณเเอดมินมากๆ นะคะ ตอนนี้คุณตำรวจมาเรียบร้อยเเล้วค่ะ น้องปลอดภัยดีค่ะ ทำให้หนูสบายใจขึ้นค่ะ พี่สาวของน้องได้มารับตัวไปเรียบร้อยค่ะ ขอบคุณมากๆ นะคะเเอดมิน เเละทุกๆ คนคะที่ช่วยเเชร์ค่ะ