เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เดลี่ เมล์ สื่อในอังกฤษรายงานว่า แม้เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล เจ้าของนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก 200 ล้านปอนด์ จะมีทรัพย์สินทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นรถซูเปอร์คาร์ 18 ล้านปอนด์ เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมูลค่า 4 ล้านปอนด์ และอสังหาริมทรัพย์สุดหรูทั่วโลก แต่สิ่งเดียวที่ เนย์มาร์ ซื้อไม่ได้คือ “ความรัก” หลังดาวเตะวัย 25 ปียังคงคิดถึง บรูน่า มาร์เกซีน นางแบบสาววัย 21 ปีซึ่งทิ้งเนย์มาร์ไปแบบไม่มีเยื่อใย

โดยทั้งสองคบหากันเป็นเวลา 5 ปี เคยเลิกรากันเมื่อปี 2014 ครั้งหนึ่งก่อนจะกลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งก็ไปไม่รอดนางแบบ และนักแสดงสาวสะบั้นรักไปเมื่อเดือน มิ.ย. ระหว่างไปพักผ่อนที่แอฟริกาใต้ด้วยกัน ซึ่งเพื่อนของเนย์มาร์ เผยว่า เนย์มาร์ ซึ่งมีรายได้ราว 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (24 ล้านบาท) บอบช้ำกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ และบรูน่าเองไม่มีเยื่อใยใดๆเหลือให้กับเนย์มาร์ ซ้ำยังใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โดยสาวเจ้าเพิ่งจะโพสต์ภาพอาบแดดให้ฟอลโลเวอร์ในอินสตาแกรมกว่า 22 ล้านคนได้รับรู้ นอกจากนี้เจ้าตัวยังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารคอสโมโพลิแตน ของบราซิลว่า “ฉันยังคงมีอารมณ์ขัน ฉันเองไม่ได้เครียดอย่างที่คนอื่นๆคิดหรอกนะ”

ขณะที่สื่อหลายสำนักหยิบยกบทสัมภาษณ์เมื่อครั้ง เนย์มาร์ เปิดอกเกี่ยวกับเหตุช้ำรักหนล่าสุดว่า “ผมไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวนัก ใช่ผมกับ บรูน่า เลิกกัน เราตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยกัน บรูน่าเป็นผู้หญิงที่ผมชื่นชม และหวังว่าเธอจะมีความสุข ไม่ใช่ความสุขในหน้าที่การงาน และเป็นชีวิตส่วนตัว”

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online