เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นปัญหาครอบครัวที่ไม่น่าจะเกิดได้ เมื่อพ่อม่าย 40 อยู่กินกับหญิงวัย 65 ปี แล้วไปยุ่งกับหลานเมียจนได้เสียกัน ตอนหลังทิ้งขว้างไม่ยอมไปหา ผู้หญิงเลยมาดื่มเหล้าปรับทุกข์กับน้า พูดเข้าหูว่าคนแบบนี้น่าจะตายได้แล้ว ฝ่ายชายได้ยินเลยแอ่นอกท้าให้แทง โดนเสียบเข้าอกซ้ายตายคาเตียง…

เวลา 00.30 น. วันที่ 6 ส.ค. พ.ต.ท.สุรวัช ราชรักษา สารวัตร(สอบสวน) สภ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุแทงกัน ที่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 15 ต.มะเกลือเก่า อ.สูงเนิน โดยผู้ถูกแทงน่าจะเสียชีวิตแล้ว จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุรวัช พร้อมด้วย พ.ต.อ.ราเชน ไผ่เกาะ ผกก.สภ.สูงเนิน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแสงธรรมสูงเนิน ไปตรวจสอบ พบศพ นายคำพอ โคตรพรหมราช อายุ 40 ปี สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน ไม่สวมเสื้อ นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง เมื่อจับร่างพลิกก็พบว่ามีบาดแผลถูกแทงที่กลางหัวนมด้านซ้าย เป็นแผลยาวประมาณ 1 นิ้วเศษ จึงให้หน่วยกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.สูงเนิน แต่เมื่อนำร่างขึ้นรถ นายคำพอก็เสียชีวิตลง

จากการสอบปากคำเบื้องต้น นางหนูผล รักษ์นาม อายุ 65 ปี ภรรยาของนายคำพอให้การว่า ตนอยู่กินกับนายคำพอมาได้ 3 ปีเศษ โดยนายคำพอซึ่งเป็นพ่อม่ายมาอยู่กับตนที่บ้าน ต่อมาเมื่อปีเศษมานี้ นายคำพอ ได้ไปรู้จักและสนิทสนมกับ น.ส.ปวีณา รักษ์นาม อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 หมู่บ้านเดียวกัน ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ๆ ของตน  ถึงขั้นได้เสียกันอย่างลับๆ โดยที่ตนก็ทราบเรื่องดี แต่ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรก็เลยปล่อยเลยตามเลย 
ก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณ 2 ทุ่มเศษ น.ส.ปวีณา ได้ถือสุราขวดใหญ่มาชวนตนให้นั่งดื่มด้วยกันที่บริเวณโต๊ะหน้าห้องนอนที่นายคำพอนอนหลับอยู่ เวลาผ่านไปจนกระทั่ง น.ส.ปวีณา เมาได้ที่ ได้ชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ศอกออกมาวางบนโต๊ะ พร้อมกับต่อว่าต่อขานนายคำพอ ว่าได้ตนเป็นเมียแล้ว ไม่ยอมดูแลรับผิดชอบ และไม่ยอมไปมาหาสู่เหมือนเมื่อก่อน “คนแบบนี้น่าจะตายได้แล้ว ไม่น่าจะอยู่เป็นคน”

ขณะนั้น นายคำพอ ซึ่งนอนอยู่ในห้อง ได้ยิน จึงลุกขึ้นยืนที่ข้างเตียง แล้วร้องท้าทายว่า “ถ้ามึงกล้าฆ่ากู กูก็ยอมตาย” พร้อมกับแอ่นอกท้าให้ น.ส.ปวีณา แทง ฝ่าย น.ส.ปวีณาได้ยินดังนั้น ด้วยความเมาและด้วยอารมณ์โกรธที่ถูกทิ้งขว้าง จึงคว้ามีดปลายแหลมที่วางอยู่บนโต๊ะ วิ่งเข้าแทงนายคำพออย่างสุดแรง จนนายคำพอล้มลงบนที่นอน จากนั้น น.ส.ปวีณา ถือมีดวิ่งหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตามไปที่บ้านของ น.ส.ปวีณา ก็พบว่าถือมีดเปื้อนเลือดนั่งร้องไห้อยู่ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.สูงเนิน โดย น.ส.ปวีณา เอาแต่นั่งร้องไห้ ไม่ยอมให้การใดๆ.

ที่มา – ไทยรัฐ