เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นนางเอกน้องใหม่มาแรงสุดๆ ที่ถูกวางตัวไว้ว่าจะให้มาแทนสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เพราะใบหน้าสวยละม้ายคล้ายสาว “ใหม่” ซะเหลือเกิน สาว “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” นางเอกจากละคร “มัสยา” ทางช่อง 7 คู่กับหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” แว่วว่ากำลังโกยเรทติ้งถล่มทลาย งั้นลองไปคุ้ยประวัติของเธอมาคร่าวๆกันหน่อย เห็นว่าเป็นนางงามมีมงมาก่อนด้วยนะจ๊ะ

ปี 2554
“มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” สาวน้อยจากจังหวัดระนอง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง ด้วยการเข้าประกวด “มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011” และ “มุกดา” ก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ ถือเป็นบันไดก้าวแรกสู่งานละคร เพราะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 ด้วย

ปี 2558
ในปีนี้ “มุกดา” เริ่มเรียนการแสดงเพิ่มเติม และเริ่มหาประสบการณ์ด้วยการถ่ายแบบ เดินแบบ เรียกว่าเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เพาะบ่มฝีไม้ลายมือ จนหลายคนคาดเดาว่าเธอจะเป็นนางเอกที่มาแทนที่ “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เพราะมีใบหน้าละม้ายคล้ายกันด้วย

ปี 2559
“มุกดา” เริ่มงานละครครั้งแรก กับค่าย “พอดีคำ” ของผู้จัด “ธงชัย ประสงค์สันติ” ในบท “ปารมี” คู่กับ “แบงค์- อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์” จากละครเรื่อง “ขมิ้นกับปูน” เพียงการแสดงเรื่องแรกของเธอก็ถูกใจแฟนคลับและผู้ใหญ่ในช่อง ทำให้เธอถูกวางตัวให้เป็นนางเอกอนาคตไกลของช่อง

ปี 2560
“มุกดา” เริ่มอวดฝีมือในฐานะนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกกับ “มัสยา” จากบทประพันธ์สุดคลาสสิค ของ “พนมเทียน” คู่กับพระเอกดัง “มิกค์ ทองระย้า” บท “มัสยา” เด็กสาวจอมแก่น จะชนะใจคนดูได้หรือไม่ ติดตามเป็นกำลังใจ “มุกดา” กันต่อได้ ในละคร “มัสยา” ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร ช่อง 7 สี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online