เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักข่าวเดลี เอ็กซ์เพรส รายงานว่า ทีม“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรจากพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตอบรับข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,930 ล้านบาท ของทีม“เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ที่ยื่นมาข้อซื้อตัว ฟิลิปเป คูตินโญ เพลย์เมกเกอร์ดีกรีทีมชาติบราซิลไปร่วมทัพแล้ว

สำหรับ บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ คูตินโญ มาโดยตลอด กระทั่งล่าสุด พวกเขาเพิ่งเสีย เนย์มาร์ ตัวรุกจอมเทคนิคไปให้กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมจอมทุ่มแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยค่าฉีกสัญญา 200 ล้านปอนด์ ทำให้จำเป็นต้องมองหานักเตะเข้ามาแทนที่ของเนย์มาร์โดยด่วน ซึ่ง คูตินโญ คือเป้าหมายหลักของทีมดังจากแคว้นกาตาลัน

ก่อนหน้านี้ เจอร์เกน คล็อปป์ เทรนเนอร์ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันแล้วหลายหนว่าไม่ต้องการขาย คูตินโญ ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุด ระบุว่าทางสโมสรได้ตอบรับข้อเสนอปล่อยตัวแข้งรายนี้ ในราคา 90 ล้านปอนด์แล้ว

ทั้งนี้มีการเปิดเผยว่า บาร์ซ่า กำลังเร่งปิดการเจรจาให้เรียบร้อยภายในวันที่ 9 ส.ค. นี่ เพื่อให้ทันเวลาที่จะส่งชื่อของ คูตินโญ ลงเล่นในเกมสแปนิช ซูเปอร์ คัพ กับทีมคู่ปรับอย่าง ทีม“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในวันที่ 9 ส.ค. นี้

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online