เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    คุณจะทำอย่างไรเมื่อวันนึงมหากาพย์ความซวยพุ่งเข้าหาคุณอย่างจังถึงสามครา ทั้งโดนไล่ออกจากงาน คนที่ปิ๊ง กันมานานหนีไปมีแฟนใหม่ อีกทั้งยังพบว่าตัวเองเป็นโรคร้ายที่จะต้องตายภายใน 1 เดือนอีก

        สวัสดีแฟนๆ “ทีวีพูล” ทุกท่านนะ คร๊าบ วันนี้ผม “นายเกะกะ” เจ้าเดิมเจ้าประจำกลับมารายงานตัวกันตามเดิม หวังว่าคุณผู้อ่านทุกท่านจะแอบคิดถึงกระผมคนนี้ซักกะนิดก็ยังดีนะครับ พาดหัวกันมาให้งงงวยกันเล่นๆ คุณผู้อ่านทั้งหลายอาจจะสงสัยว่าใครกันน้อช่างซวยซับซวยซ้อนซะขนาดนี้
    ผู้หญิงที่ซวยอภิมหาซวยคนนี้นั้นไม่ใช่ใคร…ที่ไหน แต่เป็นสาวหน้าหมวยสุดเก๋ “แพนเค้ก-    เขมนิจ จามิกรณ์” ที่จะมาในบทบาทใหม่กับ “ปีสุข” ในภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของสาวคนนี้อย่าง “ป้า แฮปปี้ she ท่าเยอะ” ภาพยนตร์เรื่องใหม่จากค่าย “M39” นั่นเอง ที่งานนี้สาว “แพนเค้ก” ยอมสลัดภาพสาวหมวยสุดแจ่ม มาเป็นยายป้าสุดเพิ้ง หัวฟู กับเสื้อผ้าที่เชยระเบิด แถมยังสลัดคราบสาวหวานแสนเรียบร้อยมาเป็นเป็นสาวเอ๋อสุดกวน แถมยังโก๊ะกัง และต้องเต้นเป็นกิจวัตรไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม
    โดยในหนังเรื่องนี้สาวคนนี้ไม่ได้ออกมายักย้ายส่ายสะโพกคนเดียว แต่ยังพ่วงมาด้วยหนุ่ม (หรือสาว) ร่างอวบอ้วนสุดคิขุ “เบน-ชลาทิศ” ที่มาในบทบาทของ “กอล์ฟฟี่” เพื่อนสาวตัวป่วนที่คอยจิกกัดคุณป้าของเราอย่างไม่เว้นวัน แต่ก็ไม่ได้มีแค่ความสามารถในการจิกกัดเท่านั้น เธอคนนี้ยังเป็นคนที่คิดค้นท่าเต้น “T 26” ได้เป็นคนแรกของโลกอีกด้วย โอ้…เรื่องราวมันจะไปกันใหญ่แล้วนะเนี่ย
    ผู้กำกับ “ตุ๋ย-พฤกษ์ 
เอมะรุจิ” ร่วมกับ
โปรดิวเซอร์ “ยอร์ช–ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” ผุดไอเดียภาพยนตร์สนุกสุดกวนให้ผู้ชมได้อมยิ้มกันอีกครั้ง โดยทั้งสองคนได้เผยถึงไอเดียสุดจี๊ดก่อนจะมาเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ให้แฟนๆ “ทีวีพูล” ได้รู้ก่อนใคร 
    “พล็อตของภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากพี่ยอร์ชที่เล่าเรื่องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ท่าเยอะ เล่นใหญ่         โอเวอร์แอ็คติ้งให้ฟัง แล้วเราก็ไปสังเกตเจอว่าจะมีคนอยู่ประเภทหนึ่ง ที่แม้แต่เราเองก็จะมีคนแบบนี้เป็นเพื่อน แต่เราไม่ค่อยได้เอาคนเหล่านี้มาเล่าเป็นหนัง คนที่โอเวอร์แอ็ค เป็นคนที่ยินดี ปลื้มปริ่มกับทุกสิ่ง ซื้อของลด 5 บาทก็ฟิน แฮปปี้สุดๆ อะไรอย่างเนี้ย แล้วสังเกตนะเล่นใหญ่คนเดียวไม่พอต้องมาก้าวก่ายพื้นที่เราด้วย (หัวเราะ) เจออะไรก็มาบอกเพื่อนนี่ๆๆ แกๆ ดอกไม้เปลี่ยนสีด้วย แกๆ ตะกี้ฉันเจอจิ้งจกร้องทักด้วย เราก็จะแบบอะไรของมึ๊งงงงงงงงงง…. (ลากเสียง) แล้วตัวเขาเองไม่รู้สึกตัวด้วยนะ ว่าตัวเองเยอะ โอเวอร์แอ็ค เขาแค่รู้สึกว่าทำไมอะ พวกมึงไม่เป็นกันเหรอ ซึ่งคนคาแรคเตอร์แบบนี้ปกติจะไม่ได้เป็นนางเอก เราเลยดึงเขาขึ้นมาเป็นนางเอกที่ Happy ตลอด    
    “ในเรื่องป้าแฮปปี้จะมีเพื่อนซี้กันชื่อกอล์ฟฟี่ เป็นเก้งที่รักสนุก มีความฝันก่อนตายว่าจะต้องได้ขึ้นจอ LED ใหญ่ยักษ์กลางกรุงให้จงได้ เพื่อโชว์นวัตกรรมใหม่ของการออกกำลังกายที่เขาค้นพบคือ T 26 แต่งตัวจัด ตลกโดยสัญชาตญาณ เป็นคนที่จิกกัดตลอด แล้วด้วยความที่กอล์ฟฟี่เป็นคนแบบนี้ดันไปเจอเพื่อนอย่าง ปีสุข ที่แบบว่า อีนี่มึงมากกว่ากูอีก แย่งความใหญ่ของกูไปหมด กูใหญ่สู้มึงไม่ได้ แต่กูต้องยอมให้มึงเพราะคือเพื่อนรักกู กอล์ฟฟี่ไม่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่างที่ตัวเองอยากทำ แต่มียัยหัวฟู ปีสุข เพื่อน     ผู้หญิงคนนี้กล้าทำอะไรหลายๆ อย่างที่คนอื่นไม่กล้า แล้วตัวเองก็มีความสุขด้วยกับทุกสิ่งที่ทำ 
    กอล์ฟฟี่เองก็อาศัยมีความสุขไปกับยัยป้าแฮปปี้ปีสุขด้วย ปากกอล์ฟฟี่ก็จะคอยเบรกนะว่าปีสุขทำแบบนี้ได้ยังไงวะ มึงนี้เกินจริง ประหลาด ใครเข้าทำกัน อีนี่ป้าหรือเปล่า คือเบรกตลอด แต่จริงๆ รู้มั้ยเวลา ปีสุข ทำอะไรน่ะ กอล์ฟฟี่ก็แอบยิ้มและแอบมีความสุขไปด้วย เหมือนพวกเราเงี้ยมีเพื่อนกะเทยที่มันชอบด่าเวลาที่เราทำอะไร แต่จริงๆ เขาก็รักเราอยู่ข้างๆเราตลอดเวลา” 
    ส่วนนางเอกของเราก็ขอเปิดใจถึงผู้กำกับ และโปร ดิวเซอร์กันบ้าง “แพนได้มีโอกาสคุยกับพี่ยอร์ชกับพี่ตุ๋ย แล้วรู้สึกว่าเราโอ.เค.ที่พี่เขามองเห็นเราในอีกมุมหนึ่งที่ดูเป็นตัวเราแตกต่างจากที่เคยเป็นมา พี่ๆ ทั้งสองคนเต็มที่กับเรามากๆ ในการที่จะลองอะไรใหม่ๆ หรือเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ พี่ตุ๋ยผู้กำกับเป็น คนตั้งใจทำงานมาก เขามีความตลกในตัวเองแม้กระทั่งการเล่าเรื่อง เล่านิดเดียวแพนฟังแล้วยังขำตาม ดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน พี่ตุ๋ยเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ที่วิธีการทำงานทำได้เต็มที่จริงๆ แพนได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากพี่ตุ๋ย ทั้งพี่ตุ๋ย พี่ยอร์ชเป็นเหมือนจีเนียส แค่มองนิดเดียว อ่านบทนิดเดียวเขาสามารถคิดแก้ไข ปรับเปลี่ยน มองอะไรในมุมต่างๆ ได้เร็วมากๆ เหมือนมันเป็นทางของเขาจริงๆ ดีใจที่ได้มาเรียนรู้อะไรใหม่ๆ กับพี่ทั้งสองคน แพนว่าแปลกดียังไม่เคยทำงานวิธีการแบบนี้ รู้สึกว่ามีเสน่ห์และน่าสนใจมากๆ”
    แต่ที่ถือว่าพิเศษสุดยิ่งกว่าอะไรก็ตรงที่ในเรื่องนี้เกือบทั้งเรื่องสาว “แพนเค้ก” จะต้องเต้นๆๆๆ เพื่อที่จะเอาชนะโรคร้ายที่เผชิญอยู่ให้ได้ ซึ่งเธอก็ขอเผยความรู้สึกให้กับแฟนๆ “ทีวีพูล” ได้รู้กัน…“โอ้โห้หลายที่มาก มีทั้งเต้นเดี่ยว เต้นสามคนกับเพื่อน เต้นฟีทเจอริ่ง มีทุกรูปแบบ สนุกดี เพราะเราคงไม่มีโอกาสได้ทำอะไรอย่างนี้ได้ง่ายๆ แพนเต้นเต็มที่ค่ะแล้วการเต้นที่สำคัญในเรื่องคือการเต้น T26 ท่านี้มี T25 เป็นแรงบันดาลใจ (หัวเราะ) ในเรื่องพี่เบนเป็นคนคิดท่าเต้นอันนี้ขึ้นมา ตอนถ่ายขำมาก เพราะ T26 จะจำลองท่ามาจากการสับหมู การรีดผ้า การตากผ้า การเหยียบขี้หมา ทุกท่านี่ถือเป็นการออกกำลังกายได้หมด แพนยังแอบคิดว่าเขาก็คิดได้เนอะ” (หัวเราะ)

    นี่เป็นแค่น้ำจิ้มเบาะๆ เท่านั้นนะครับ ใครที่อยากจะเห็นความรั่ว ความบ้า ความฮาแบบเต็มๆของคู่ซี้ “ปีสุข” กับ “กอล์ฟฟี่” ก็สามารถติดตามกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์นะคร๊าบบ!

 

TV Pool Online