เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ยังคงเป็นประเด็นฮอท หลังนางเอก 7 สี “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมายอมรับว่าเลิกดูใจไฮโซฯ หนุ่ม “อ้าย-ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธ์ุม่วง” ไปแบบไร้เยื่อใย จนถูกจับตามองว่างานนี้ใครเป็นมือที่สามเข้ามาแทรกกลางหรือเปล่า?

        ก่อนหน้านี้งานก็เข้านางเอกสาว “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ไปคนนึงแล้ว เพราะอยู่ๆ ก็ถูกดึงมาเอี่ยวเหตุเพราะมีภาพ “หนุ่มอ้าย” ไปร่วมงานวันเกิดของฝ่ายหญิงกัน มาล่าสุดสองสาวสวยก็โดนหาว่าเป็นมือที่สามตามมาติดๆ สาวแรกก็อดีตนักร้องสาววงเกิร์ลกรุ๊ป “กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์” ที่มีภาพชีไปร่วมงานวันเกิดของ “หนุ่มอ้าย” เหมือนกัน เอ้า! ไปได้ไงสนิทกันตอนไหน? 
    ส่วนสาวอีกคนไฮโซฯ รุ่นใหญ่ “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ที่ชีดันลงภาพกอดกับ “หนุ่มอ้าย” ลงในไอจีเลยทำให้โดนเม้าท์กันสนั่นเลยว่าถ้าไม่กิ๊กกันจะกอดกันได้ไงขนาดนี้? อ่ะ…อ่ะเพื่อให้ทุกคนหายสงสัยเดี๊ยนเลยคว้าตัวคนที่ถูกสงสัยมาเคลียร์ให้ชัดเจนกันละค่ะ เริ่มจาก “กิ๊บซี่” ก่อนค่ะ
Q: ล่าสุดมีข่าวเรากำลังกุ๊กกิ๊กกับ ‘อ้าย’ นะว่าไงดีค่ะ
กิ๊บซี่: “ก็ไม่มีอะไร แค่ไปร่วมวันเกิดอ้าย อ้ายก็เป็นเพื่อนสนิทกันในระดับหนึ่งนะคะ”
Q: เรารู้มั้ยว่า ‘อ้าย’ เพิ่งเลิกกับ ‘ขวัญ’ เรามีคุยกับ ‘อ้าย’ เรื่องนี้มั้ย
กิ๊บซี่: “คืออ้ายจะทำงานเยอะ  กิ๊บก็จะได้เจอเค้าแต่ไม่ได้บ่อยมาก  อย่างล่าสุดก็ที่ไปวันเกิด  บางทีมีโอกาสได้คุยเราก็จะถามบ้างว่าเป็นไงบ้าง ไม่มีอะไรมาก”
Q: ‘อ้าย’ ไม่ได้มาเล่าเรื่องความรักอะไรให้ฟังใช่มั้ย
กิ๊บซี่: “เล่าเลยก็ไม่มีนะ ไม่ได้ถึงขั้นปรึกษาอะไร ก็จะแค่มีบอกว่า อือ…โสดล่ะ อะไรแบบนี้ เค้าไม่ได้ลงรายละเอียด ตัวกิ๊บเองก็ไม่อยากถามอะไรมาก”
Q: รู้มาว่า ‘กิ๊บซี่’ ก็โสดนะ คนโสดอย่างเรากับคนโสดอย่าง ‘อ้าย’ มาเจอกันทำให้คนจับตามองในความสัมพันธ์นะรู้มั้ย
กิ๊บซี่: “กิ๊บโสดจัดไง  โสดนานไปเวลาอยู่ใกล้ใครก็จะมีข่าว  แต่กิ๊บเป็นคนที่เวลาเพื่อนชวนไปไหนเราก็ไปนะ เราไม่ได้ซีเรียสอะไรว่าเป็น
ผู้หญิงผู้ชาย เราชิล
มากนะ”
Q: ทำให้หลายคน
จับตามองว่าเราเป็นมือที่สามแทรกกลางความรักของ ‘ขวัญ’ กับ ‘อ้าย’ 
หรือเปล่า
กิ๊บซี่: “แรงอ่ะ ไม่เป็นๆ กิ๊บมีคติในการใช้ชีวิตที่ชัด เจนมากว่า กิ๊บไม่มีทางทำอะไรที่มันผิดอยู่แล้ว  ถ้าอะไรที่มันผิดเราก็จะไม่ทำ”
Q: ตัว ‘อ้าย’ เองมีท่าทีมาจีบเรามั้ย
กิ๊บซี่: “ไม่จีบหรอก จริงๆ คือเรารู้จักกันนานในระดับนึง ทำไมเพิ่งมาเป็นข่าวเอาตอนนี้ค่ะ คือคนอื่นก็มีมาจีบบ้างนะ ตอนนี้ก็โสดมากจีบได้นะ ประกาศไปตั้งนานล่ะไม่เห็นได้เรื่องเลย” (หัวเราะ)
Q: ตอนนี้เรามีใครที่กำลังคุยอยู่มั้ย
กิ๊บซี่: “ก็มีแบบผ่านๆ ผ่านไปเลย ไม่มีจริงจังเลยคือจะบอกว่ากิ๊บโสดนานมาก แล้วก็จะมีคนเข้ามาเรื่อยๆ เหมือนเพื่อนอยากให้กิ๊บมีแฟนมาก ก็จะมีชงเรากับคนนั้นคนนี้ แต่มันก็จะไม่โอ.เค. เพราะกิ๊บ เยอะ คือคนที่จะอยู่กับกิ๊บจริงๆ อ่ะ ไม่ง่ายแน่ๆ”
Q: เลยถูกแซวว่าลุคส์เราดูแรงก็เลยหาคู่ยาก
กิ๊บซี่: “กิ๊บก็คิดว่ากิ๊บหาคู่ยากแน่ๆ ด้วยลุคส์ด้วยนิสัย  เราเป็นคนโลกส่วนตัวสูงมาก คนที่จะมาอยู่ด้วยจริงๆ มันไม่ง่าย เราไม่ใช่คนที่มาหาคนที่จะมาลงหลักปักฐานเพราะเริ่มโตแล้ว ท้ายสุดคือถ้ามันไม่มีก็คือไม่มี ถ้ามีคือมี ซึ่งมีก็ดีกว่าไม่มี แต่ถ้าไม่มีจริงๆ ก็ไม่ตาย”
    สาวแรกบอกไปล่ะว่าไม่มีอะไรกับ “อ้าย” รู้จักนานแล้ว มาดูที่สาวคนต่อมาอย่าง “ครี” บ้าง เธอจะว่าไงบ้างค่ะ
Q: ถามถึงเรื่องรูปเรากับ ‘อ้าย’ ที่ลงในไอจีหน่อยสิเป็นไงมาไง สนิทกันขนาดนั้นได้ค่ะ
ครี: “ไม่มีอะไรเลยค่ะ จริงๆ อ้ายกับครีสนิทกันตั้งนานแล้ว เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ พี่สาวของอ้ายเป็นเพื่อนครีในกลุ่ม พอยิ่งโตขึ้นมาก็ชอบมีปัญหาชีวิต เลยชอบไปปรึกษาน้องก็เลยสนิทกันแค่นั้นเอง” 
Q: ไม่มีอะไรแล้วทำไมถึงเห็นมีรูปกอดกันจนดูเกินเพื่อนพี่น้องล่ะ
ครี: “คือมันเป็นเรื่องปกติที่ครีกับอ้ายจะเล่นกันแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้วนะคะ ใครที่เห็นเป็นประจำอย่างนี้ก็จะรู้ว่าเราเล่นกันแบบนี้ แคปชั่นครีก็จะเขียนรักนะ อย่างโน้นอย่างนี้ ถ้าเกิดคนรักกัน   ครีจะเขียนว่าไม่ได้เจอกันตั้งนานหรือคิดถึงทำไม น้องเค้ามีช่วงนึงงานหนักมาก ก็ไม่ได้เจอกัน พอมาเจอกันก็กรี๊ดกร๊าด ตกใจ เพราะว่ามีช่วงนึงที่เรามีปัญหาชีวิตมาก เค้าก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี”  
Q: ตอนนี้ ‘อ้าย’ กำลังโสดด้วย คนเลยมองว่าเราเป็นมือที่สามทำให้เลิก ‘ขวัญ’
ครี: “ครีว่าไม่เกี่ยว ไม่ว่าน้องจะอยู่ในสถานะไหน ก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมค่ะ”
    ไม่ว่าสาวคนไหนก็ปฏิเสธว่าไม่มีอะไรในกอไผ่กับ “อ้าย” ทั้งนั้น แล้วอดีตคนเคยสนิทอย่างสาว “ขวัญ” จะว่าไงบ้างไปดูหน่อยสิค่ะ
Q: ‘อ้าย’ ตอนนี้มีข่าวว่าเค้ากำลังสนิท ‘ครี’ และ ‘กิ๊บซี่’ เรารู้บ้างมั้ย
ขวัญ: “จากที่ขวัญทราบในอดีต พี่ครีเค้าเป็นเหมือนพี่สาว อ้ายเค้าเป็นคนน่ารัก ก็จะมีพี่ๆ คอยเอ็นดูเยอะ ส่วนพี่กิ๊บเป็นเพื่อนสนิทกับอ้ายมานานแล้วเหมือนกัน แต่ปัจจุบันขวัญไม่ทราบต้องไปถามเค้า”
Q: หลายคนเลยมองว่าหนึ่งในสองสาวนี้ใครเป็นสาเหตุที่ทำให้เราลดความสัมพันธ์กับ ‘อ้าย’ 
ขวัญ: “ไม่ใช่ค่ะ  ที่เราห่างกันมันเกิดจากเราไม่เข้าใจกัน ไม่ได้เกิดจากปัญหาของคนอื่น มันเกิดจากเราสองคนมากกว่า”
Q: เราเห็นภาพที่ ‘ครี’ กอด ‘อ้าย’ มั้ย เห็นแล้วเราตกใจรึเปล่า มีเคลียร์กับ ‘อ้าย’ มั้ย
ขวัญ: “ไม่ค่ะ  ขวัญพอทราบอยู่แล้วว่าเค้าสนิทกันในความสัมพันธ์แบบไหน”
Q: วันเกิด ‘อ้าย’ เราได้ให้ของขวัญอะไรมั้ย
ขวัญ: “ไม่มีค่ะ ขวัญว่าเราห่างกันดีกว่า”
Q: พอเราจบกับ ‘อ้าย’ เค้าก็มีข่าวกับสาวเรื่อยๆ เรารู้มั้ยว่าเรื่องจริงไม่จริงยังไง
ขวัญ: “คือจริงๆ ขวัญก็คงให้คำตอบของอ้ายได้ไม่หมด อันไหนที่เราให้คำตอบได้ในสิ่งที่ขวัญรู้  ขวัญก็พูดได้  แต่ปัจจุบันอ้ายเป็นยังไงขวัญให้คำตอบไม่ได้ เพราะขวัญไม่ได้คุยกับอ้ายแล้วค่ะ”    
Q: ตอนนี้คือเราไม่ได้ติดต่อกันเลยเหรอ แบบนี้กลัวคนมองว่าเราจบไม่สวยมั้ย
ขวัญ: “ตัวขวัญเองไม่มีค่ะ จบสวยนะ ความเป็นเพื่อนเราก็ยังมีอยู่ค่ะ”
Q: ‘อ้าย’ มีมาง้อเราบ้างมั้ย
ขวัญ: “ไม่เป็นไรค่ะ ห่างกันดีกว่า ง้อไม่ง้ออันนี้ขวัญขอเป็นเรื่องข้างในแล้วกัน (ถ้าอ้ายมีสาวใหม่เรายินดีกับเค้าใช่มั้ย) โอ้ย มีสาวใหม่ดีกว่ามีผู้ชายนะคะ (หัวเราะ) (เข็ดกับความรักมั้ย) ไม่นะคะ เรื่องราวดีๆ มันก็มีเยอะ”
Q: ตอนนี้มีหนุ่มๆ มายื่นสมัครขอจีบหรือยัง
ขวัญ: “ยังค่ะ ตอนนี้อยู่แต่กับเพื่อน ทำงานอยู่กับครอบครัวไปก่อน”
Q: แต่เห็นมีข่าวเรากับ ‘เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์’ ออกมาหลายคนมองว่าเรากิ๊กกัน
ขวัญ: “สนิทกับเปอร์ค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ เค้าสอนอะไรขวัญเยอะนะ ทำให้เราเรียนรู้อะไรมากขึ้น  มันก็ดีที่เรามีเพื่อนคู่คิดคอยชี้แนวทางให้เรา (เค้าจีบเรามั้ย) ไม่มีหรอกค่ะ เราสนิทกัน”
Q: เราปิดทุกด้านไม่พร้อมคบใครเลยมั้ย
ขวัญ: “ไม่ได้ปิดนะ ทุกวันนี้ส่วนใหญ่เวลาไปไหน เราก็จะอยู่กับคนที่เรารู้จักคุ้นเคยกัน เวลาเราว่างเราก็อยากอยู่กับคนที่เราคุ้นเคย กลุ่มเพื่อนมากกว่า”

    อดีตคนเคยสนิทอย่าง “ขวัญ” ออกมาการันตีว่าสองสาว “กิ๊บซี่” กับ “ครี” สนิทกับ “อ้าย” มานานแล้วไม่ได้เป็นมือที่สาม ส่วนข่าว“ขวัญ” สนิทหนุ่ม “เปอร์” ไม่มีอะไรเป็นแค่เพื่อนจริงๆ