เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

Love… I need Somebody Love… ฮึมฮัมออกมาเบาๆ เพราะคิดถึงนักร้องหน้ามนคนอารมณ์ดี หนุ่ม “บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” เหลือเกินนน เพราะพักหลังๆไม่ค่อยจะเห็นหน้าค่าตากันสักเท่าไหร่ บางทีอาจจะเป็นเพราะยุคสมัยมันผลัดเปลี่ยน คนเก่าไป คนใหม่มา จากที่เคยโด่งดังมีคนติดตามทุกฝีก้าว อาจจะเริ่มห่างหายและสร่างซาลงไปเรื่อยๆตามกาลเวลา

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว หนุ่ม “บี้-สุกฤษฏิ์” แม้จะไม่ได้เป็นผู้ชนะจากรายการ “เดอะสตาร์ ปี 3” แต่ก็ได้รับโอกาสที่ยิ่งกว่าถูกหวยสิบล้านร้อยล้าน เพราะเมื่อ “คุณบอย-ถกลเกียรติ” มอบโอกาสให้ทำงานในวงการบันเทิงหลายๆแขนง ไม่ว่าจะเป็น นักร้อง ที่เปิดตัวมาเปรี้ยงปังสุดๆ เป็นไอดอลของเด็กๆวัยรุ่นไทยหลายๆคนในยุคสมัยนั้น เรื่องการแสดงก็ระดับพระเอกนัมเบอร์วันของช่อง หลายๆเรื่องเปรี้ยงทั้งในไทยและโกอินเตอร์ไปเมืองจีน ทำให้ยิ่งเป็นที่รู้จักในวงการ

และอีกหนึ่งผลงานที่พิสูจน์ความสามารถระดับเทพอย่างละครเวที ก็ทำให้หนุ่ม “บี้” ไปไกลถึงบรอดเวย์ กับ “Waterfall (Behind the Painting)” ดัดแปลงจาก “ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล” ท่ามกลางเสียงชื่นชมและเสียงกระแนะกระแหนอยู่ไม่น้อย ว่าความสามารถไม่ถึง แต่ก็ผ่านจุดนั้นมาได้อย่างภาคภูมิใจ

ผลงานเยอะแยะมากมายของหนุ่ม คงจะเป็นตัวบ่งบอกแล้วว่า “บี้” เป็นคนของประชาชน เป็นที่รักของคนทั้งประเทศจนได้รับรางวัล “ขวัญใจมหาชน” ติดต่อกันอยู่หลายปี แม้ว่าปัจจุบันมันอาจจะไม่ใช่ “ยุคทอง” ของ “บี้” แล้ว แต่เชื่อว่า ความน่ารัก ความเป็นกันเอง และความสามารถที่พัฒนาอยู่ไม่หยุดหย่อน จะทำให้แฟนๆยังรักและสนันสนุนผลงานของ “ขวัญใจมหาชน” คนนี้ไปตลอดแน่นอน

กว่า 11 ปี ในวงการบันเทิง ของ “บี้” กับการทำงานที่หลากหลายแขนง จะทำให้เค้าได้อะไรไปบ้าง หนุ่ม “บี้” บอกว่า

“ถ้าในเรื่องของการทำงาน เราก็ได้ในเรื่องการร้อง การเต้น แล้วก็การเอ็นเตอร์เทนคนดูครับ ส่วนในด้านชีวิต ต้องบอกว่าได้ทุกอย่าง ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ผมก็กะโหลกกะลา ก็ได้คุณครูมาสอนเรื่องของชีวิตด้วย อยู่มหาลัยก็เรียนวิศวะ อยู่บ้านพ่อแม่ก็สอนลูกๆเรื่องต่างๆ แต่มาอยู่ที่นี่ คนที่เป็นผู้กำกับละคร คนที่เป็นเจ้าของบริษัท แต่ละคนความรู้ในเรื่องของชีวิตเยอะ เราก็ได้ประสบการณ์ชีวิตจากเค้าเยอะโดยที่ไม่ต้องไปเจอเองในหลายๆเรื่อง เราก็เก็บตรงนั้นเอาไปเล่นละคร และเล่าต่อกันฟังได้ครับ”

คงจะเพราะเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลนี่แหละ ที่ทำให้แฟนๆยังรักและสนันสนุนหนุ่ม “บี้” อยู่ตลอด แต่บางทีมันก็ต้องทำใจและยอมรับในการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่าง แต่ถึงอย่างไรใครคิดถึงหนุ่ม “บี้” เร็วๆนี้จะมีละครเรื่องใหม่อย่าง “เธอคือพรหมลิขิต” ประกบสาว “เอสเธอร์” มาให้แฟนๆได้ดูได้หายคิดถึงกันแน่นอน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online