เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน สาวศรีสะเกษ วัย 39 ปี ขอร้องสื่อ หลังถูกคนร้ายทำร้ายจนสลบ-คนรู้จักพยายามข่มขืน ผ่านไปหลายเดือนคดีไม่คืบ พอทวงถามตำรวจท้องที่ เจ้าของคดี กลับบอกว่า อยากเร็วให้ไปจับคนร้ายเอง แต่ตำรวจไม่ตามเรื่องให้

นางสังเวียน (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า  เรื่องแรก เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 58 ตนถูกคนร้าย 2 คนใช้อาวุธจี้พาตัวขึ้นรถทำร้ายจนสลบ บริเวณแหล่งท่องเที่ยวริมน้ำมูล อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี แต่คนร้ายคงคิดว่าตนเสียชีวิต จึงได้หนีไป เมื่อรู้สึกตัวตนจึงโทรแจ้ง 191 ว่าถูกทำร้ายอยู่ตรงทางเข้าหาดคูเดื่อ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว แต่ตำรวจที่รับสายบอกว่าไม่มีรถ ตนจึงต้องพยายามขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน ก่อนที่จะเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน

อีกเรื่องคือ ตนถูกคนร้ายซึ่งเป็นคนรู้จักพยายามข่มขืนในเขตท้องที่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ และได้แจ้งความร้องทุกข์ที่สถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ เวลาผ่านไปหลายเดือน เรื่องยังเงียบ ตนจึงได้ไปติดตามถามถึงความคืบหน้าทางคดี ว่าเมื่อไรจึงจะติดตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุ ตำรวจที่เป็นพนักงานสอบสวนบอกว่า กำลังตามอยู่ มีงานหลายเรื่อง ถ้าอยากให้เร็วก็ไปตามจับคนร้ายเอง ตนจึงได้ติดต่อกับคนร้ายที่เป็นคนก่อเหตุ พร้อมกับหลอกล่อให้เข้ามาในพื้นที่ อ.กันทรลักษ์ จนตำรวจจับกุมตัวได้ จึงขอให้ผู้บังคับบัญชาของพนักงานสอบสวนนายนี้ได้ลงโทษด้วย

ที่มา – ไทยรัฐ