เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่สะพายกล้อง ท่องโลกมาสักพักใหญ่ “หนุ่มรุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์” ฮีก็ใจอ่อนย่อมหันมาจับไมค์อีกครั้ง!! คุณพระ! นี่น่าจะเป็นสิ่งที่แฟนๆทุกคนรอคอยมานาน และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในรอบ 9 ปีนี้ของหนุ่ม “รุจ” ฮีโบกมือลา “แกรมมี่” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า มาซบบ้านหลังใหม่อย่าง “ME Records (มี เรคคอร์ด)”สังกัด “Muzik Move (มิวซิกมูฟ)” พ่วงท้ายด้วยอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่จะมาขยายต่อมมโนให้ทำงานอย่างหนัก จะเป็นเรื่องอะไรนั้น “รุจ” บอกว่า

“ตอนนี้ผมได้มาทำงานกับบ้านหลังใหม่นะครับ คือค่าย “มี เรคคอร์ด” ก่อนหน้านี้ผมเคยร่วมงานกับพี่ “ฟองเบียร์-ปฎิเวธ อุทัยเฉลิม” มาก่อน มีการทำงานที่คลิ๊กกันอยู่แล้ว พอหมดสัญญากับที่เก่าก็มีการพูดคุยกับพี่ “ฟองเบียร์” ถึงเงื่อนไขการทำงานต่างๆพอลงตัวก็ตัดสินใจร่วมงานกันครับ สำหรับซิงเกิลนี้มีหลายๆอย่างที่เปลี่ยนแปลงนะครับ ไม่ว่าการเป็นปรับลุคให้ดูสบายๆมากขึ้น และมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์คือมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องมากความสามารถมาฟีทเจอริ่งในซิงเกิลนี้ด้วยครับ แต่จะเป็นใครนั้นรอลุ้นกันในวันที่ 10 ส.ค.นี้ นะครับ”

รอเลยคร๊า.. 9 ปีที่รอลอยคอรอคอย จะได้ฟังเสียงเพราะๆของหนุ่ม “รุจ” กันสักที! ว่าแต่ย้ายมาที่ใหม่ แล้วทำไมถึงไม่ต่อกับที่เก่าล่ะจ๊ะ เอ๊ะ!! ชักอยากจะรู้แล้วล่ะซิ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online