เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        เป็นเรื่องเป็นราวทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้บุกจับ มั่วสุมแก๊งมั่วสุมเสพยา  โดย หนึ่งในนั้นพบนางงามที่เคยสร้างชื่อให้ประเทศไทยในระดับนานาชาติ  นั่นคือ  "พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์"   รองอันดับที่ 2 มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 ซึ่งยังคงดำรงตำแหน่งอยู่ในขณะนี้

       โดย "พอลลี่ ปุณิกา" ถูกจับกุม เมื่อเวลาประมาณ 4.00 น. ของวันที่ 14 มิถุนายน 2558  โดยสิ่งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบ คือ กลุ่มวัยรุ่นชาย-หญิง กำลังมั่วสุมปาร์ตี้เสพยาเค จำนวน 11 คน  ในห้องเช่ารายวันย่าน ถนนประดิษฐ์มนูธรรม  ทั้งดารานางร้ายช่องดังและนางงามคนดังกล่าว   ขณะนี้ยังไม่มีการแถลงใดๆ จากทางต้นสังกัดของสาว "พอลลี่"  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทางกฎหมายต่อไป โดยส่งไปบำบัดยาเสพติด

       สำหรับ "พอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์"  เคยประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ติดรอบ 44คนสุดท้าย  หลังจากนั้นมาคว้าตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2013  และได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวด มิสเอิร์ธ 2013 จนคว้าตำแหน่งมิสเอิรธวอเตอร์ หรือรองอันดับที่2 มาครอง  ก่อนที่จะสละสิทธิ์ตำแหน่งเพื่อไปเป็นตัวแทนประเทศไทยอีกครั้ง ในการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2014 และคว้ารองอันดับที่ 2 มาครองในที่สุด
  

         

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online