เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          โอ๊ย!แซ่บเวอร์ พริกยกสวน   ก็เรื่องราวเลิฟสตอรี่ของพ่อ พระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม” เพราะตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน คบหากับสาวคนไหน แฟนๆก็รอกินเผือกต้มร้อนๆกันตลอด ว่าแต่ ชาคริต เคย เคยคบหาใครมาก่อนจำได้หรือเปล่า?? หยิบจอบ เสียม พลั่ว  ตามไปขุดคุ้ยแฟ้มรักไม้เลื้อยกันเลยดีกว่า

          1.  นต กนกรส

เข้าวงการมาเป็นพระเอกไม่ทันไร ชาคริต ก็เปิดตัวคบหา กับสาวรุ่นพี่ นต กนกรส พงศทัต ไฮโซสาวแฟนคนแรกในวงการบันเทิง  ทั้งคู่คบหากันมานานหลายปี แถมยังมีแพลนวิวาห์และเตรียมสร้างเรือนหอเอาไว้เรียบร้อยโดยอยู่ในการรับรู้ของครอบครัวทั้งสองฝ่าย ตอนนั้น ทั้งคู่  ตัดชุด จองโรงแรม เตรียมร่อนการ์ด แต่งงาน เอาไว้แล้ว แต่จู่ๆก็ช็อควงการ มีข่าวเลิกลากันออกมา แบบน้ำตานองหน้า แต่ตอนนี้ สาวนตก็แต่งงานแต่งงานมีครอบครัวที่น่ารักไปแล้ว

          2.มาช่า วัฒนพานิช

ตอนนั้น เม้าท์กันว่าที่ชาคริต เลิกลากับนต เพราะเจ้าตัวไปเล่นละครเรื่อง บ่วงบรรจถรณ์ คู่กับม่ายสาว มาช่า ด้วยละครที่ต้องไปถ่ายทำกันถึงจ.เชียงใหม่ บวกกับเลิฟซีนที่หวานสุดๆ อาจทำให้ทั้งคู่เคลิ้มกันไปจากในจอ ลามไปนอกจอ จนถึงขั้นที่วงในลือกันหึ่งว่าเรื่องนี้ ถึงขั้นทำให้ชาคริต-นต วิวาห์ล่มกันเลยทีเดียว

         3.จอย รินลณี

                          พักหัวใจให้เป็นโสดได้ไม่ทันไร  หนุ่มฮอตอย่างชาคริต ก็มีข่าวอีกรอบหลังไปเล่นละครเริ่อง สำเภาทอง  ของเจ๊ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดาทางช่อง 3 แล้วสปาร์ครักกับสาว จอย รินลณี เม้าท์กันว่าตอนนั้น ทั้งคู่ปิ๊งกัน ในกองฯ จนต่อยอดมาเป็นรักหวานชื่น เปิดตัวกับสื่อในเวลานั้นแบบที่ใครเห็นก็อิจฉา  คบกันแบบไม่มีปิดบัง

ผ่านไปสักพัก  เห็นว่า ชาคริตควักเงินซื้อที่ดินย่านปากเกร็ดเพื่อสร้างเรือนหอเอาไว้แล้ว แต่จู่ๆก็มีกระแส ว่าชาคริต-จอย เริ่มมีปากเสียงกันบ่อยขึ้น จน สุดท้ายความรักของทั้งคู่ก็พังและจบลงแบบไม่สวยเท่าไหร่ แถมละครเรื่องนี้ก็ถูกดองอยู่หลายปี กว่าจะได้มาออนแอร์ ไม่รู้ว่าเป็นอาถรรพ์หรือเปล่า

            4.กิ๋ง นภมณี

ส่วนสาวคนนี้เรียกว่าเป็นความรักที่สั้นที่สุดของหนุ่มชาคริตเลยก็ว่าได้ คือ ไฮโซกิ๋ง นภมณี ไกรฤกษ์ ซึ่งการคบหาของทั้งคู่อยู่ภายใต้ข้อตกลงที่ว่าขอคบกันแบบไม่หวือหวา แต่แล้วก็ความรักก็จบลงหลังคบหากันได้เพียงเดือนกว่าๆ แถมกิ๋งยังถูกเม้าท์อยู่ตลอดว่าเป็นแฟนของชาคริตที่ไม่สวยและไม่ดังเอาซะเลย

          5.นุ่น สินิทธา 

ที่แซ่บกว่านั้น คือ ช่วงนั้นก็ได้มีข่าวออกมาว่า กิ๋ง เปิดศึกตบกับดาราสาว “นุ่น สินิทธา” (พี่สาวพลอย เฌอมาลย์)  เพราะแย่งชาคริต ที่หน้าบ้านย่านอุดมสุข กลายเป็นกระแส แต่เรื่องราวก็เงียบไป จำได้ว่านักข่าวทีวีพูลเคยโทรไปสัมภาษณ์นุ่น แต่นุ่นก็หัวเราะบอกว่าไม่มีอะไร แค่ข่าวลืออย่าลากเธอเข้าไปเกี่ยวข้องเลย

          6.จั๊กจั่น  อคัมย์สิริ

เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ อีกรอบ เมื่อปี 2549 หลัง ชาคริต เปิดตัวแฟนใหม่ เป็นนางเอกหน้าหวาน จั๊กจั่นอคัมย์สิริ   ที่อินเลิฟกันในกองละคร ผู้พิทักษ์รักเธอ ของ เอ็กแซกท์ แถม ทั้งคู่ก็ทำเซอร์ไพรส์ออกมาแถลงข่าวว่าหมั้นฟ้าแล่บ ทั้งที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 3 อาทิตย์เท่านั้น (เรื่องนี้วงในเม้าท์ว่า แม่ฝ่ายหญิงไปเห็นทั้งคู่มารับมาส่งกันดึกๆดื่นๆเลยเรียกไปคุยว่าจะเอายังไง  เพื่อไม่ให้ผู้หญิงเสียหาย สุดท้ายก็เลย มีข่าวหมั้นฟ้าแล่บอย่างที่เห็น)

แต่หลังประกาศหมั้นไปไม่เท่าไหร่ ก็เกิดความระหองระแหงขึ้น ก่อนทุกอย่างจะล้มเลิกและเลิกกันอย่างฟ้าผ่า  ตอนเลิกกันฝ่ายชาย ให้สัมภาษณ์ว่า ฝ่ายหญิง เก็บของย้ายออกจากบ้านไปเองพอ นักข่าวถามว่า อยู่ด้วยกันแล้วหรอ ฝ่ายชายก็ตอบว่า ใช่ ครับ

            “น้องเขาอยู่กับผม 24 ชั่วโมง มาอยู่ที่บ้านผม เวลาจะออกจากบ้านก็ขนของไป  เวลาจะกลับเข้ามาก็ขนของเข้ามา พอเขานึกจะไปเขาก็ไปไม่ได้บอก”

ด้านจั๊กจั่น ให้สัมภาษณ์ว่า พอเกิดเรื่อง นี้ก็เกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย (แต่วงในอีกแล้ว แอบกระซิบให้ฟังในมุมกลับว่า จริงๆแล้ว ฝ่ายชาย จับได้ว่าฝ่ายหญิง  แอบคุยกับหนุ่มคนอื่น  เลยแอบจับผิดตามไปเจอ ว่า นัดผู้ชายไปเที่ยวถึงอเมริกา เลยเลิกกัน )

           7.เพชร บุญญาภาณ์

จบการถอนหมั้นกับสาวจั๊กจั่นไปนาน ความรักของชาคริตก็ดูเงียบไปพักใหญ่ ก่อนจะมามีข่าวปลูกต้นรักกับไฮโซสาว เพชร บุญญาภาณ์ เบญจรงคกุล(ลูกสาวเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล สามี ตั๊ก บงกช)  อีกครั้ง ซึ่งความรักครั้งนี้ของชาคริตและเพชรดูเหมือนจะราบรื่นดีอีกครั้ง เพราะทั้ง 2 ครอบครัวไฟเขียวให้คบหาดูใจกัน แต่ก็คบกันได้เพียงปีกว่าๆ ก็เซย์กู๊ดบายกันไป

          8.วุ้นเส้น วิริฒิพา

หัวใจของชาคริตกลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง เพราะพบรักใหม่สาวเก๋สุดชิค  “วุ้นเส้น วิริฒิพา” โดยคู่นี้เปิดตัวแรงและทำให้หลายคนแอบหวั่นใจว่าคู่นี้ แต่จะมาเร็ว เคลมเร็วเลิกเร็วหรือเปล่า  แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ตอกหน้าขาเม้าท์ให้หงายเงิบ แถมยังรักกันหวานเสียจนน้ำตาลยังอายซะอีก

ต่อมาในช่วงกลางปี 2559  ก็มีกระแสว่าวุ้นเส้น ชาคริต แยกกันอยู่มาตั้งแต่ต้นปี แต่ทั้งคู่พยายามรั้งๆชีวิตคู่เอาไว้  จนสุดท้ายถึงทางตัน ต่างฝ่ายต่างยื้อกันไม่ไหว เลยต้องหย่าร้างกันในที่สุด พร้อมข่าวที่ถาโถมเข้ามา แต่ทั้งคู่ก็เลือกที่จะปิดปาก พร้อมลั่นเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

          9.โบวี่ อัฐมา

ปลายปี 2559 หลังหย่ากับวุ้นเส้น มีกระแสว่า ชาคริต  แอบดอดไปหม่ำข้าวกับ สาว “โบวี่ อัฐมา” กันแบบสองต่อสอง โดยกระแสข่าวนี้เกิดจากการที่ผู้จัดการส่วนตัวของสาวโบวี่ออกมาให้ข่าวนี้ ทำเอาสาวโบวี่ถึงกับเครียดจัด ต้องโร่ออกมาชี้แจงผ่านทางไลฟ์สดบนเฟซบุ๊กว่าไม่ใช่เรื่องจริง และผู้จัดการส่วนตัวที่ดูแลเธอ ก็ไม่ได้เป็นคนออกมาพูดให้ข่าวเรื่องนี้  เรื่องเลยเอวังจบไปแบบไม่มีอะไรคาใจ

         10.ตาล  สรัญญา

แซ่บล่าสุด ก็อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่ “ตาล-สรัญญา”  ได้ออกมาแฉในรายการหนึ่งว่าเคยรู้จักคบหาดูใจกับหนุ่มชาคริต และมีไลน์หลุดแชทตอกย้ำความสนิมสนม แต่กลับถูกฝ่ายชายเทหลังตกเป็นกระแสข่าวด้วย  ทำเอาชาคริตต้องออกมาย้ำว่า ไม่เคยให้ความหวังใคร ไม่ใช่ว่าทุกคนจะต้องเป็นเมียตน และขออโหสิกรรมให้  และตาลก็โพสต์สวนกลับว่า พี่แ-่งโคตรไม่แมนเลยว่ะ” และยังเดินหน้าออกรายการไม่หยุด จนหลายคนเริ่มเม้าท์ว่าเธออยากดังเลย เกาะกระแสชาคริตเข้าวงการรึเปล่า

          เอาเป็นว่ารักครั้งใหม่ของชาคริตจะเป็นสาวคนไหน หรือว่าเจ้าตัวจะเข็ดแล้วกับรักหลายครั้งที่ไม่สมหวัง คงต้องตามดู ตามเผือกกันต่อไป!!