เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      เรียกได้ว่าลั่นกลองเปิดรับสมัคร เวที "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015" ก็ได้รับความสนใจมากมาย โดยชาวโซเชียลต่างโพสต์ภาพสาวงามในปีนี้ที่มีดีกรีโดดเด่นอยู่หลายคน  โดยสาวมองที่โดดเด่นถูกจับตามองมากที่สุดของเหล่าชาวโซเชียลแฟนนางงาม ได้มา3คนที่เด่นเต็งมาตั้งแต่เริ่มต้น ได้แก่

       ชาวิกา วัตรสังข์  (ยิ้ม) สาวงามหน้าคม ชัดเจน หุ่นสูงสง่า 180 ซม. เรียกได้ว่าเต็ง มาตั้งแต่ก่อนเดินทางสมัคร ด้วยภาษาอังกฤษที่เป๊ะ จึงถูกจับตาว่าจะมีลุ้นมงกุฎในปีนี้มากที่สุดคนหนึ่ง

      อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ (แนท)  สาวใบหน้าสวย หุ่นเพรียว หน้าตาคล้ายดาราสาว ชมพู่ อารยา มีดีกรีนางแบบอาชีพ เคยขึ้นแคทวอล์คร่วมกับนางแบบดังๆ ในประเทศ มาแล้วนับไม่ถ้วน  เรียกได้ว่าการพรีเซนต์บนเวทีไร้ปัญหา หลายคนเชื่อว่าเวทีระดับโลก อย่างมิสยูนิเวิร์สเหมาะสมกับเธอมาก  

      ชัชฎาภรณ์ กิมากรณ์ (อ้อย)  สาวงามหุ่นนาฬิกาทราย เอว 22 นิ้ว ที่เดินทา่งมาจาก ลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ดีกรีพยาบาลสาว  ที่หลายคนคิดว่า มีสิทธิ์ที่จะเบียดเข้ามาได้ไม่ยาก ด้วยใบหน้าหวานแบบไทยๆ  จึงน่าจะเป็นตัวเลือกที่ประมาทไม่ได้เลย

      ส่วนสาวงามปีนี้ คนอื่นๆ ก็พร้อมที่จะเบียดเข้าวินมาได้  เรียกได้ว่าเป็นการขับเคียวที่เข้มข้นสุดๆ สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015  งานนี้ผู้จัดคงคิดหนักเป็นแน่  แต่ก็อย่ามีเหตุอะไรเกิดขึ้นเหมือนปีก่อนนะจ๊ะ ทั้งลาออก ทั้งปลด งานนี้เจ๊อดกลัวไม่ได้เลย 

     นำเสนอโดย อีเจ๊ 

      Cr. ภาพ  Pangpond Phuketian‎   , Trichok Atirach , Wasawat Mine ,  T-Pageant  ,  Thaimiss

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online