เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกเรื่องที่น่ากลัวกับภัยสังคม เมื่อโลกโซเชียลได้แชร์ภาพ พร้อมข้อความเตือนภัยของอาจารย์ท่านหนึ่ง ว่า นักเรียนในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ ที่สอนอยู่ ถูกทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ บริเวณ สะพานข้ามคลองแสนแสบใกล้ตลาดบางกะปิ และ เส้นทางเลียบคลองใกล้ท่าเรือวัดศรีบุญเรือง เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 4 สิงหาคม 2560 ก่อนที่คนร้ายจะลงมืออีกครั้งเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2560 ซึ่งมีนักเรียนตกเป็นเหยื่อรวม 4 คน 1 ในนั้นถูกคนร้ายใช้มีดปาดคอจนเป็นแผล

น้องอาร์ม อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ถูกมีดปาดคอ เล่าว่า เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา หลังเลิกเรียน ตนกับเพื่อนอีก 2 คน ได้ไปไหว้ครูที่โรงเรียนเก่า ก่อนเดินกลับบ้าน ซึ่งตนกับเพื่อนได้เดินจนมาถึงบริเวณใต้สะพานข้ามคลองแสนแสบ ขณะนั้นมีชาย 2 คน เดินมาถามตนว่ากี่โมงแล้ว ตนจึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือ ออกมาให้ดู แล้วเดินต่อไป

หลังจากเดินไปได้สักพัก ชาย 2 คน ก็เดินมาถามเวลาอีก แต่ครั้งนี้ พอตนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ก็ถูกมีดจ่อไว้ที่คอขณะที่อีกคนได้ต่อยเข้าที่ใบหน้าตน ทำให้มีดที่จ่ออยู่บาดเข้าบริเวณลำคอเป็นแผลยาว จากนั้นชาย 2 คน ก็กระชากโทรศัพท์ที่ตนถือไว้ภายในมือไป พร้อมขอรหัสเข้าเครื่อง และพูดว่า “กูขอนะ” ก่อนรีบวิ่งหนีหายไป ส่วนเพื่อนอีก 2 คนไม่ได้ถูกทำร้าย หรือถูกชิงทรัพย์แต่อย่างใด จากนั้นตน และเพื่อนจึงเดินไปหามูลนิธิกู้ภัยที่อยู่ใกล้ ๆ ให้ช่วยทำแผล ก่อนที่จะไปแจ้งความที่สน.หัวหมาก

ที่มา – AmarinTV