เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        กิจกรรมดีๆ ของเยาวชน “เจ๊จรวด” ต้องสนับสนุนค่ะ บอกต่อ อย่างล่าสุดเผยโฉมชุดประจำชาติ นาย&นางงามรุ่นเยาว์ไทยนำไปแข่งในเวทีระดับโลกเรียกว่าชุดไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก นี่เรื่องจริงบอกเลยจร้า ยิ่งตอนนี้ก็เป็น กระแสนิยมและสนใจเป็นอย่างมากในทางโลกโซเชียล ที่มีกลุ่มวัยรุ่นไทยหันมาแต่งชุดไทยกันแบบฟินๆ เรียกว่างามไม่แพ้ชุดสากลกันเลยทีเดียว อย่างล่าสุดคณะ Prince&Princess Thailand 2014 พร้อมตัวแทนประเทศไทยในการประกวดต่างประเทศ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้ได้ฝึกการโชว์ความสามารถพิเศษเป็นอย่างดี เพื่อจะไปแข่งกับชาวต่างชาติ ทั้งได้สอดแทรกศิลปะและวัฒนธรรมไทยเข้าไปด้วย รวมถึงเครื่องแต่งกายต่างๆ โดยเฉพาะชุดประจำชาติ โดยในปีนี้ทางกองประกวดประเทศไทยได้เตรียมไปทั้งหมด 3 ชุดด้วยกัน ได้แก่ชุด กินรี หรือ The Human’s Bird 2. กับชุด กินรี หรือ The Angel’s Bird 3. ชุด หนังใหญ่ หรือ The Grand Shadow Play โดยจะเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าประกวด Mr.Teen International 2015 ระหว่างวันที่ 22-26 กรกฎาคม นี้ ที่ประเทศสิงคโปร์ ยังไงพวกเราในฐานะคนไทยก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้พวกน้องๆ เขากันด้วยนะจ๊ะ อย่างไงก็สู้ๆ นะจ๊ะ เจ๊ขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนคร่า

        อ่ะ และวันนี้ได้เวลามาเข้าเรื่องกันแล้ว เพราะพบกับ “เจ๊จรวด” แต่ละสัปดาห์ เจ๊ก็ไม่พลาดนำเรื่องราวแซบ เว่อร์ในวงการบันเทิงมาเสิร์ฟถึงมือ ล่าสุด ยัยเซเลบวงใน ก็รีบยกโทรศัพท์มาเม้าธ์มอยให้เจ๊ฟังถึงเรื่องราวของ “สาวแยม-มทิรา” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวกิ๊กกับพระเอกมาดเซอร์ “หนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”  แต่ล่าสุดยัยวงในเม้าธ์เป็นไฟแลบมาว่าตอนนี้ “สาวแยม” เขาแอบไปกิ๊กกับหนุ่มกล้ามโต แถมเป็นพระเอกช่องเดียวกันซะด้วย

       ทันใดนั้น ความอยากรู้ของเจ๊ก็สำแดงฤทธิ์ว่าพระเอกคือใคร สุดท้ายยัยเซเลบวงในก็เล่าต่อทันทีว่า นั่นก็คือ “หนุ่มอาร์ต-พศุตม์” อดีตหวานใจของ “สาวน้ำฝน” นั่นเอง ป้าดๆๆๆๆ และพอเล่าเสร็จปุ๊บ เจ๊ก็รีบถามทันทีว่า เขาทั้งคู่ไปรู้จักกันตอนไหน แต่สุดท้ายสายก็หลุด งานนี้มีแต่ตั้งคำถามว่า เรื่องนี้ชัวร์หรือมั่วนิ่มกันแน่ เอ้า!! แต่ไม่เป็นไรจ้า เพื่อความชัวร์ เจอทั้งคู่จะรีบเข้าไปถามเลย ว่าตอนนี้แอบซุ่มคบกันจริงรึเปล่า 

          วันนี้ “เจ๊จรวด” ขอตัวไปก่อน จะรีบไปสมัครประกวดเวทีนางงาม อยากคว้า มงกุฎสายสะพายกับเขาบ้างไรบ้าง

       Cr. นิตยสารสตาร์นิวส์