เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เข้าสู่กลางปีอย่างเต็มรูปแบบ โอ้ย เวลามันช่างเดินไปไวเสียนี่กระไร ต๊ายๆ อะไรที่ “เจ๊Bombร้อยแรงม้า” อยากทำก็ยังไม่ได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้ตั้งหลายอย่าง แต่สิ่งที่ทำสำเร็จแล้วหนึ่งอย่าง คือการตั้งใจออกกำลังกาย นับจากวันนี้ไปเจ๊จะไม่มีคำว่าป่วยอีก และจะมีแต่คำว่าฟิตและเฟิร์มเป็นอย่างมาก เรียกว่านี่คือคำสัญญาจากใจเจ๊เลยแล้วกัน ว่าจะทำให้เป็นนิสัยให้ได้ เพื่อสุขภาพท่องไว้ในใจ ใครอยากหุ่นดี สุขภาพเริ่ด ก็ลองตั้งใจทำดูกันเน้อ เพราะเสียเหงื่อให้กีฬาดีกว่าเสียน้ำตาให้ผู้ชายเย๊อะ
    บ่นกันมามากมายแล้ว ถึงเวลาเข้าเรื่องเม้าธ์ที่เจ๊เตรียมมาฝากในวันนี้กันดีฟ่า บอกเลยว่าวันนี้เป็นสุดยอดพระเอกมากความสามารถ ที่อยู่ในวงการมาน๊านนนน จนใครๆ ก็ต่างเรียกว่าเป็นรุ่นพี่ที่มีฝีมือไม่น้อยหน้าพระเอกซุปตาร์รุ่นเก่า หรือรุ่นใหม่ตรงไหนเลย เอาเป็นว่าเจ๊ขอเรียกแทน He ว่าเป็นพระเอกราหูก็แล้วกัน เพราะอะไรทำ ไมอย่างไรไปจินตนาการต่อกันเองเนอะ พูดไปมากกว่านี้แฟนๆ ที่ติดตามคอลัมน์เจ๊ก็ทายออกกันได้ง่ายๆ นะสิ บอกเลยว่าตลอดเวลาที่อยู่ในวงการบันเทิงของพระเอกราหูเนี่ย He ทำตัวเหมือนเป็นคนโสด ไม่มีแฟนอยู่ตลอดเวลา โธ่ๆ ตอนแรกๆ ไอ้เราก็นึกว่าเป็นเกย์ซะอีก แต่สืบไปสืบมา แมงเม้าธ์วงในเจ๊สืบมาอย่างแน่ชัดแล้วจ้า ว่านายพระเอกราหูเนี่ย ชอบทำตัวสุภาพบุรุษที่แสนดี หลอกล่อให้ผู้หญิงหลายคนในวงการตายใจ จนต้องเสียตัวให้กับนายเนี่ยมานับไม่ถ้วน ถ้าให้เจ๊เอ่ยถึงยัยนางเอกหลายคนที่นายราหูกินมาแล้วเนี่ย เจ๊บอกได้คำเดียวว่า ทุกคนจะตกอกตกใจอย่างแน่นอน แต่เวลาผ่านไปหลายคนก็รู้ธาตุแท้ที่ฟันแล้วทิ้งของนายราหู เว้นสถานะไว้แค่เพื่อน ทำดีแค่ไหนก็อย่าไปสนใจ สุดท้ายความหิวกระหายที่ฉุดไม่อยู่ก็ทำให้นายราหูเปลี่ยนเป้าหมายไปพุ่งชนยัยนางเอกหน้าใหม่ป้ายแดง หรือดารานักแสดงเด็กๆ สาวๆ ที่เพิ่งเข้าวงการมาแล้วอยากดัง อยากมีกระแส He แสดงตัวเลยจ้ะเดี๋ยวพี่ช่วยดันน้องขึ้นได้สูงๆ แน่นอน สุดท้ายเป็นไงล่ะ สอดใต้ขาเสร็จก็ปิดจ็อบเลิกแล้วต่อกัน หน้าก็ไม่มอง ดาราหน้าใหม่หลายคนที่ถูกเปิดซิงก็แซดกันไปเป็นแถวๆ 
    เฮ้อ หลอกกินกันแบบเนี้ย สักวันเวรกรรม อยากได้คู่ชีวิตเมื่อไร ก็จะโดนคู่ชีวิตที่ไม่ดี หลอกทุกสิ่งทุกอย่างเหมือนกัน เอ๋! หรือจะป่วยเป็นโรคตายซะก่อนได้มีเมียเนี่ย คิดถึงอนาคตแล้วสงสารนายจริงๆ นะเพื่อน