เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาจริงๆนะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง สำหรับคนที่เคยหมดสิ้นกำลังใจ และหนุ่ม “แด๊กซ์ ร็อกไรเดอร์” ก็เหมือนกัน ในวันที่เขาเคยสิ้นหวัง เขาเปรียบตัวเองลอยคว้างอยู่กลางทะเลที่มืดมน ไม่มีแม้กระทั่งแสงสว่างเพียงน้อยนิดที่จะนำทางให้เห็นฝั่ง อาจจะเป็นช่วงปัญหาชีวิตที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต.. จนกระทั่งมีแฟนเพลงกลุ่มเล็กๆมาให้กำลังใจและสร้างพลังใจให้หนุ่ม “แด๊กซ์” กลับมาทำหน้าที่ขับเคลื่อนความสุขของตัวเองและแฟนเพลงอีกครั้งในฐานะ “ศิลปิน”

จากความในใจที่ถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์ตรง จนกลายเป็นซิงเกิลใหม่ “อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม” ซึ่งยังคงได้ทีมทำงานเบื้องหลังชุดเดิมได้ “ฟองเบียร์” มาฝากลายเซ็นไว้ และในวันที่ถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ก็มีสิ่งที่เจ้าตัวคาดไม่ถึงเกิดขึ้น!!!

ในขณะที่ “แด๊กซ์” กำลังทำสมาธิเพื่อถ่ายไลน์ซิ้งค์ ในบรรยากาศสลัวๆมีเพียงเก้าอี้เพียงตัวเดียว กับแสงไฟที่ฟลอโร่มาที่เขา
ไลน์ซิ้งค์ดำเนินไปจนถึงท่อนฮุกก่อนจบเพลง จากห้องเงียบๆที่มีเพียง “แด๊กซ์” ทำหน้าที่ซิ้งค์ปล่อยอารมณ์ตามเพลง อยู่ๆก็มีเสียงประสานดังกระหึ่มขึ้นจากข้างหลังม่านสีดำที่กั้นไว้เป็นฉาก หลังจากที่ม่านถูกปลดออกแฟนเพลงกว่า 20 ชีวิต ก็ยังคงร้องเพลงนี้ห้อมล้อมศิลปินคนโปรดของเขา น้ำตาลูกผู้ชายสายร็อกค่อยๆไหลออกมาอย่างสุดกลั้น

“มันไม่ใช่น้ำตาของความเสียใจนะ มันเป็นน้ำตาของความตื้นตันจริงๆ ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ ในตอนที่เราจมดิ่งกับเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา ก็มีพวกเขานี่ล่ะที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน และเป็นแรงผลักดันให้กลับมาร้องเพลงต่อ จนมาถึงวันนี้…ก็อยากจะขอบคุณและพยายามทำหน้าตรงนี้ให้ดีที่สุด ขอบคุณที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online