เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.30 น. มีเหตุชายกระโดดจากสะพานลอยคนข้าม หน้าห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว ถนนวิภาวดีรังสิต ขาเข้า แขวงและเขตจตุจักร กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพพระมงกุฎเกล้า

ที่เกิดเหตุอยู่เชิงสะพานลอยข้ามแยกลาดพร้าว ทางคู่ขนานขาเข้า ถนนวิภาวดีรังสิต พบผู้บาดเจ็บเป็นชายใส่เสื้อยืดสีเทา กางเกงยีนส์สีเทา-ดำนอนแน่นิ่งบนพื้นถนน อยู่บริเวณหน้ารถยนต์ยี่ห้อซูซุกิ รุ่นสวิฟ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ญฒ7319 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อนายประวิตร ถึกขุนทด อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลก่อนนำส่งรพ.พระมงกุฎเกล้า

จากการสอบสวนนายเทวัญ สิงห์งาม อายุ 42 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ซูซุกิ ให้การด้วยอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถจากย่านรัชดาเข้าถนนวิภาวดี ช่องคู่ขนานเพื่อมุ่งหน้าไปแยกดินแดง ระหว่างที่ขับรถขึ้นสะพานลอยข้ามแยกลาดพร้าว ทางคู่ขนานขาเข้าลอดใต้สะพานลอยคนข้าม ก็มีคนตกลงมาที่ฝากระโปงหน้ารถ จนต้องหยุดรถอย่างกะทันหัน ดีที่ตนไม่ได้ขับรถมาด้วยความเร็ว ไม่เช่นนั้นคงชนเข้าอย่างจัง

เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง เนื่องจากนายประวิตรยังมีอาการบาดเจ็บสาหัส ยังไม่สามารถให้การได้ โดยจะสอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้หรือไม่ และติดต่อทางญาติมาให้ปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Cr. ข่าวสด

TV Pool OnlineTV Pool Online