เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงมะ… ทำอะไรไม่ได้หรอกกับความเป๊ะความแซบของเหล่าดาราชายจากแดนกิมจิที่ดูกี่ทีๆก็หลงใหลซะทีเดียว ความหล่อก็ไม่มีตกความเผ็ดก็ไม่มีลดดีกรีลง พูดได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลย

 
  Rain (เรน)

   เป็นฮันยูสตาร์ที่เรารู้จักกันดี เป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และได้กลายมาเป็นนักแสดงที่ทั้งในเกาหลี และฮอลลีวู้ดต่างให้การยอมรับ เรนมีหุ่นที่ทำให้สาวๆ ต้องเร่าร้อน และท่าเต้นสุดเซ็กซี่ แค่นี้ก็เพียงพอที่จะทำให้แฟนๆ ทั้งหลายต่างคลั่งไคล้ โดยละครเรื่องล่าสุดของเขาคือ “My Lovely Girl.”

Ji Sung (จีซอง)

   เป็นที่รู้จักดีจากละครเรื่อง “Protect the Boss” และ “Secret Love.” ด้วยความหล่อเท่ห์ และแฟนคลับสาวๆ จะต้องใจสลายเพราะจีซองประกาศแต่งงาน  ซึ่งเค้าได้พบรักกับแฟนสาวนักแสดงในเรื่อง “Save the Last Dance for Me.” เขามีตาและสีผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ ซึ่งทำให้เขาดูเซ็กซี่สำหรับสาวๆ มากเลยล่ะ

Daniel Henney (ดาเนียล เฮนนี่)

    ดาเนียล ถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในผู่ชายที่หล่อที่สุดในโลก เขาเริ่มต้นทางการแสดงในเรื่อง “My Lovely Samsoon” เขาก็ยังสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เกาหลี และยังเป็นนายแบบลูกครึ่งเกาหลี…ที่ฮอตอีกคนหนึ่งเลย

Kim Dong Wan (คิม ดอง วอน) วง Shinhwa

   เพียงไม่กี่ปีหลังจากที่ได้เปิดตัวในฐานะสมาชิกวงชินฮวา คิมดองวอนได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดง ซึ่งเมื่อมาถึงจุดหนึ่งเขาบอกว่าเขาจะเป็นนักแสดงได้ดีกว่าการเป็นนักร้อง ซึ่งในผลงานการแสดงของเขาจากเรื่อง “Cheer Up, Mr. Kim!” ทำให้เขาได้รับรางวัลมากมาย

Won Bin (วอน บิน)

เป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากอีกคนหนึ่งในวงการบันเทิงเกาหลี วอนบินเดบิวต์งานแสดงที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกอย่าง “Autumn in My Heart” ในปี 2000 เป็นนักแสดงที่มีหน้าตายังดูเด็ก และบุคลิกที่คลาสสิกทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์งานแสดง

Jang Hyuk (จาง ฮยอก)

   ถ้าคุณยังไม่ได้ดู “Fated to Love You” แนะนำว่าคุณต้องไปดู นอกเหนือจากเรื่องราวสุดหวานและสนุกสนานแล้ว อีกเหตุผลหนึ่งคือว่าความสามารถทางการแสดงจากดาราเจ้าบทบาทอย่าง จางฮยอก ยังคงมีความเซ็กซี่อยู่ไม่น้อย

 

Lee Dong Wook (ลี ดอง วุค)

   ครั้งแรกที่ทำให้หลายคนต้องตกหลุมรักผู้ชายคนนี้จากการแสดงเรื่อง “My Girl” เขาสามารถพิสูจน์ให้เห็นว่าอายุนั้นเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เลยว่ามั้ยทุกคน ลีดองวุค เป็นผู้ชายที่มีกรามสวย และดวงตาที่กลมโต แต่ทักษะทางการแสดงของเขาสามารถพิสูจน์ได้ว่าไม่ได้มีดีแค่หน้าตาที่หล่อเท่านั้น ผลงานล่าสุดที่ให้แฟนๆได้ติตามกันเรื่อยๆ

 

Ricky Kim (ริคกี้ คิม)

    คือ งานศิลปะที่สวยงาม อย่างกับรูปภาพที่สมบูรณ์แบบ สามารถติดตามผลงานของเค้าได้จากเรื่อง “I Need Romance

 

Hyun Bin (ฮยอน บิน)

   ถ้าคุณยังไม่เคยดูซีรีย์เกาหลีสุดคลาสสิคเรื่อง “Secret Garden” แปลว่าคุณอาจจะอยู่หลังเขานะ เพราะมีนักแสดงที่หน้ารักอย่างฮยอนบิน และยังเป็นหนึ่งในละครเรื่องโปรดของใครอีกหลายๆคน และยังคงมีความสามารถทางการแสดงที่หน้าสนใจ

Kim Jae Wook (คิม แจ วุค)

   เป็นผู้ชายที่ถือได้ว่าดูดีอีกคนหนึ่ง นักแสดงจากเรื่อง “Mary Stayed Out All Night” ในเรื่องเค้าเป็นตัวแทน ให้กับจางกึนซอก เมื่อได้เห็นเค้าจากละครครั้งแรก แทบตกหลุมรักอย่างสิ้นเชิง 

     www.tvpoolonline.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online