เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าก่อนวันแม่ เมื่อมีการแชร์เรื่องราวจากเพจ Social Hunter โดยทางเพจได้โพสแจ้งข่าวว่า “ศึกแย่งลูก สาวคลอดลูกมา 8 เดือน เท่าที่กูไปเสือกเบื้องต้นมา คือผู้ชายไปเอา (แย่ง) ลูกมาจากผู้หญิง ช/ญ เคยอยู่ด้วยกัน จนฝ่ายหญิงท้องแล้วฝ่ายชายไม่รับผิดชอบ จน ญ คลอดน้องแล้วเลี้ยงมาเอง 7-8 เดือน ต่อมาข้างบ้านผู้ ญ ที่ไม่ถูกกันไปคุยกับบ้านฝ่ายชาย ประมาณว่า ผู้ ญ. สูบบุหรี่ เที่ยวเตร่ เอาบุหรี่จี้ลูก บลาๆ (คำบอกเล่าจากผู้ ญ.ฝ่ายเดียวนะ) ผู้ชาย จึงพาญาติมาเอาเด็กไป !!! พอไปแจ้งความ ตร. บอกให้ไกล่เกลี่ย !! กูมีคำถามคือ…
1..พ่อ-แม่ ฝ่ายหญิงไปไหน??
2..ญาติที่เห็นมีแต่ของฝ่ายชาย จริงหรือไม่
ไม่ชี้ทางไหนทั้งนั้น กูว่ามีอะไรในกอไผ่แน่นวลลลลล !!!!

โดยเรื่องดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์กันเยอะมากว่าสรุปใครถูกใครผิด บางคนก็บอกว่าชายหญิงไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันบุตรที่เกิดมาจึงเป็นบุตรชอบด้วยกฏหมายของฝ่ายหญิงฝ่ายเดียว ฝ่ายชายพาลูกหนีเป็นความผิดที่พรากผู้เยาว์

นอกจากนั้นยังมีการแอบส่องเฟสบุคของผู้หญิงว่าเธอนั้นมีพฤติกรรมรักลูกเหมือนกัน ไม่น่าจะมีพฤติกรรมเลวร้ายเหมือนที่เธอโดนกล่าวหา แต่เรื่องนี้มันต้องมีสาเหตุสำคัญแน่นอน ไม่งั้นฝ่ายชายคงไม่พาญาติมาเอาลูกกลับคืนไปแบบนี้ ซึ่งต้องดูตามข้อกฏหมายว่ามีสิทธิได้แค่ไหน แต่งานนี้ชาวโซเซียลก็แห่ไปรุมด่าฝ่ายชายยับเยินกันแล้ว ซึ่งต้องรอติดตามว่าจะลงเอยยังไง

ที่มา – Social Hunter