เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ปลุกความร็อกในตัวคุณกันเถอะเจ้าค่ะ เพราะหลังจากเอาใจชาว K-POP และ J-POP กันมาพอสมควร วันนี้ SPICY จะพาชาวแซบที่รักไปมันส์ให้สุดเหวี่ยงกับวง J-ROCK สุดเจ๋งอย่างวง ‘Defspiral’ กลุ่มศิลปินผู้สืบทอดเจตนารมณ์ทางดนตรีของ ‘Hide’ (X JAPAN) ที่สาวกคอ J-ROCK รู้จักและชื่นชอบนั่นเอง
    งานนี้ 4 หนุ่ม ‘Taka’, ‘Masato’, ‘Ryo’, ‘Masaki’ ขนความสามารถที่เต็มเปี่ยมมาอวดแฟนเพลงชาวไทยให้ได้ฟินกันสุดขั้วในงาน ‘J-DAY DNA-of J-ROCK Vol.1’ และแน่นอนว่าเพื่อแฟนๆ ชาว SPICY เราต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว จุดนี้ต้องรีบเคลียร์คิวด่วนๆ ไปนั่งพูดคุยกับวงร็อกแถวหน้าของญี่ปุ่นอย่าง ‘Defspiral’ กันให้จุใจไปเลย

SPICY: รู้สึกอย่างไรสำหรับการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งแรก
Taka:
“สวัสดีครับ (พูดไทย) พวกเรารอคอยมากที่จะให้วันพรุ่งนี้มาถึง รอคอยว่าพรุ่งนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของวง ‘Defspisal’ กับประเทศไทยครับ”
SPICY: พอมาถึงแล้วมีอะไรที่ประทับใจบ้าง
Masato:
“เป็นครั้งแรกที่มาประเทศไทยพอมาถึงทุกอย่างเหมือนที่เคยเห็นในโทรทัศน์เลย รู้สึกตื่นเต้นมาก หลังจากจบการแสดงก็อยากจะไปเที่ยววัดด้วยครับ”
SPICY: ได้ลองกินอาหารไทยหรือผลไม้ไทยมาบ้างแล้วหรือยัง
Ryo:
“ยังไม่ได้กินอาหารไทย แต่ตั้งใจมาตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่นแล้วว่ามีอาหารที่ผมอยากลองด้วยผมอยากลองกินผักชี (หัวเราะ) ที่ญี่ปุ่นมีผักชีเยอะมากครับ แต่ตัวผมกินผักชีไม่ได้ มารอบนี้จะต้องแก้ไขโรคกลัวผักชีให้ได้คัรบ”
ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของวงร็อค Defspiral กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 561 ปก ‘สาวมุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์’ นะจ๊ะ

 

 

TV Pool OnlineTV Pool Online