เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ฮือออ อยากจิครายแทนแฟนๆ ของ “สาวเจสสิก้า” จริงๆ คร้า เพราะในที่สุด “สาวเจส” ก็บินมาเปิดแฟนมีตติ้งเดี่ยวที่บ้านเราแล้ว และเพื่อให้หายคิดถึง คุณพี่ “KOREA” เลยมีบทสัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง “JESSICA SWEET DAY IN THAILAND 2015” มาฝากคนที่คิดถึงสาวคนนี้กันด้วยล่ะคร้า
ช่วยกล่าวทักทายแฟนๆ ชาวไทยสักนิดนึง
“สวัสดีค่ะแฟนๆ ทุกคน ไม่ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยนานมาก แต่ดีใจที่ได้เจอกันอีกครั้งนะคะ”
รู้สึกอย่างไรบ้างกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของตัวเอง
“เนื่องจากเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกก็เลยตื่นเต้นมากค่ะ แต่ว่ามีทุกคนช่วยสนับสนุนฉันกันมากเลย รับรองว่าเต็มที่ สนุกแน่นอนค่ะ”
มาไทยหลายครั้งแล้ว มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง หรือชอบเที่ยวเมืองไทยที่ไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า
“เมืองไทยใหญ่มากนะคะ อยากไปหลายที่มาก พัทยาก็อยากไปค่ะ ภูเก็ตก็ได้ไปมาแล้ว ชอบมาก แต่ก็อยากไปอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็อยากไปเกาะสมุยด้วยค่ะ อยากไปหมดเลย ทุกที่มีเสน่ห์หมดเลยค่ะ”
ประทับใจอะไรในเมืองไทยหรือแฟนคลับชาวไทยบ้าง
“แฟนคนไทยใจดีมากเลยค่ะ ทุกครั้งที่มาแฟนๆ ก็เป็นระเบียบดีมาก ทุกคนให้กำลังใจ สนับสนุนมากเลย ประทับใจมากค่ะ”
คุณมีชื่อภาษาไทยด้วย แฟนๆ ตั้งชื่อให้ว่า “ลีลาวดี” เป็นชื่อดอกไม้ที่คุณเคยถ่ายรูปด้วยตอนมาเที่ยว อยากทราบว่าทำไมถึงชอบดอกไม้ชนิดนี้
“คิดว่าเคยเห็นแต่ที่ไทยค่ะ ไม่เคยเห็นที่เกาหลีมาก่อน มันเป็นต้นไม้ที่มีดอกไม้สีขาวที่สวยมากๆ ค่ะ”
แล้วคุณชอบชื่อ “ลีลาวดี” หรือเปล่า
“ชอบมากค่ะ”
ผลงานด้านบันเทิงตอนนี้มีอะไรบ้าง
“ล่าสุดได้ถ่ายรายการเกี่ยวกับกีฬา อยากให้ช่วยติดตามด้วยค่ะ นอกจากนี้ก็ยังจะมีอีกมากมายเลย อยากให้ช่วยติดตามต่อไปกันเรื่อยๆ ด้วยนะคะ”
คุณทำธุรกิจด้วย จะมีเปิดช็อปในเมืองไทยไหม
“ถ้าทุกคนต้องการก็แน่นอนอยู่แล้วค่ะ”
แล้วมีแผนที่จะออกซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆ ติดตามกันบ้างหรือเปล่า
“อ่า…ตอนนี้ก็กำลังเตรียมอยู่ค่ะ กำลังเตรียมอะไรใหม่ๆ ด้วย ก็อยากจะทำออกมาให้เร็วที่สุดเหมือนกัน คิดว่าน่าจะได้กลับมาเจอกันเร็วๆ นี้ค่ะ”
ถ้าให้เลือกแค่อย่างเดียว ชอบอะไรที่สุดในเมืองไทย
“จริงๆ เยอะมากเลยอ่ะค่ะ อาหารก็อร่อย ทะเลก็สวย งั้นชอบผัดไทยแล้วกันค่ะ เอ๊ะ…ขอเปลี่ยนดีกว่าค่ะ ชอบทะเล หมู่เกาะสุรินทร์ค่ะ”
ประทับใจอะไรที่ภูเก็ตแล้วคิดว่าจะไม่ลืมตลอดไป
“ภูเก็ตเป็นที่ที่สวยมากๆ เหมือนเกาะสวรรค์เลยค่ะ อาหารก็อร่อยหมดเลย แต่ถ้าให้เลือกก็คงเรื่องของอากาศ เพราะอย่างอากาศที่เกาหลีจะหนาวมาก แต่ว่าภูเก็ตจะร้อนมาก ผิวดูชุ่มชื่นค่ะ (หัวเราะ)”
อยากให้ฝากผลงานกับแฟนๆ ชาวไทยหน่อย
“ตอนนี้ฉันเปิดแบรนด์ B & E แล้ว อีก 2 เดือนจะมีการเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ อยากให้ช่วยติดตามกันด้วยนะคะ ส่วนเสื้อผ้าผู้ชายกำลังวางแพลนไว้ว่าน่าจะเป็นช่วงปีหน้าค่ะ แต่ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ตอนนี้จะเป็นสินค้าของผู้หญิงมากกว่า สุดท้าย…วันนี้ดีใจมากเลยค่ะที่ได้เจอแฟนๆ ทุกคนอีกครั้งหลังจากหายไปนาน อยากให้ติดตามงานนี้ และจะกลับมาบ่อยๆ นะคะ ขอบคุณมากค่ะ”
หวังว่าแฟนๆ ของ “สาวเจสสิก้า” จะคลายความคิดถึงลงไปได้บ้างนะคะ

TV Pool OnlineTV Pool Online